Intel เปิดตัว CPU รุ่นใหม่!!

안녕하세요, C 파일
อินเทล ประกาศวางจำหน่ายชิปประมวลผลตระกูล อินเทล® คอร์™ โปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่นที่ 8ในวันที่ 5 ตุลาคม 2560 นี้ โดยชิปประมวลผลดังกล่าวมาพร้อมสมรรถนะเหนือชั้น เหมาะสำหรับเกมเมอร์ นักสร้างสรรค์คอนเทนท์ และผู้ชื่นชอบการโอเวอร์คล็อก โดยชิปในเจเนอเรชั่นนี้ทุกรุ่น นับตั้งแต่ อินเทล® คอร์™ i3 ไปจนถึง อินเทล® คอร์™ i7 มีประสิทธิภาพที่โดดเด่นกว่ารุ่นก่อน ๆ ยกระดับความเร็วในการประมวลผล พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

การเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นล่าสุดนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่อินเทลแนะนำ ชิป คอร์™ i5 สำหรับเดสก์ท็อปรุ่นแรกที่มีจำนวนคอร์ 6 คอร์ และ ชิป คอร์™ i3 สำหรับเดสก์ท็อปรุ่นแรกที่มีจำนวนคอร์ 4 คอร์ นอกจากนี้ ชิปอินเทลรุ่นล่าสุดยังนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นชิปตระกูล K ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถปลดล็อกสมรรถะได้อย่างเต็มที่ด้วยการโอเวอร์คล็อก และสามารถรองรับ PCIe 3.0 ได้สูงสุดถึง 40 เลน จึงสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมได้มากขึ้น ชิปทั้งหมดในตระกูลนี้จะใช้งานร่วมกับบอร์ดของ ชิปเซ็ท อินเทล® Z370

ชิปประมวลผลรุ่นสูงสุด อินเทล® คอร์™ i7-8700K นับเป็นชิปประมวลผลเดสก์ท็อปที่ดีที่สุดของอินเทลสำหรับการเล่นเกม มาพร้อมความถี่โหมดเทอร์โบสูงสุดที่ 4.7 GHz ในการทำงานแบบ Single Core ซึ่งเป็นความถี่สูงสุดเท่าที่เคยมีมาของอินเทล ด้วยเทคโนโลยี อินเทล® เทอร์โบ บูสท์ 2.0 กับความสามารถในการจัดการพลังงานทั้งการทำงานแบบ single-threaded และ multi-threaded “อินเทลยังมุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์ขั้นสูงสุดให้กับผู้ใช้งานเดสก์ท็อประดับไฮเอนด์”

นายอนันต์ ศรีวัสสะ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์แพลตฟอร์มเดสก์ท็อป อินเทล คอร์ปอเรชั่น กล่าว “ชิปประมวลผล อินเทล® คอร์™ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่นที่ 8 สำหรับเดสก์ท็อป ได้ถูกพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานหลากหลาย โดยเฉพาะสำหรับบรรดาเกมเมอร์ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน”

 

  • การเล่นเกมที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ลื่นไหล พร้อมภาพสวยคมชัด

เกมเมอร์จะได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลไม่สะดุด เมื่อเทียบกับชิปประมวลผล อินเทล®  คอร์™ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่นที่ 7 แล้ว ชิปรุ่นใหม่สามารถเพิ่มเฟรมเรทขึ้น 25% ในขณะที่เล่นเกมที่จำเป็นต้องใช้การทำงานประสิทธิภาพสูงอย่าง Gears of Wars 4 ในขณะที่การเล่นเกมในปัจจุบันได้ให้ความสำคัญกับการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ชม ดังนั้นสมรรถนะของหน่วยประมวลผลที่รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในเวลาเดียวกันจึงจำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งการเล่นเกม ไปพร้อมกับการสตรีมและการบันทึกในรูปแบบวิดีโอ ด้วยเทคโนโลยีของชิปรุ่นใหม่นี้ สามารถทำงานได้เร็วขึ้นถึง 2 เท่า เมื่อเทียบกับการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์อายุ 3 ปี

 

  • การสร้างสรรค์คอนเทนท์ระดับสูง

สร้างสรรค์ผลงานมากขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลง ด้วยความสามารถของ อินเทล®  คอร์™ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่นที่ 8 ทำให้อินเทลเป็นทางเลือกของผู้ใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพด้านความเร็ว ความแม่นยำ พลังการประมวลผล และการใช้งานเกี่ยวกับกราฟฟิกคุณภาพสูง เช่น การตัดต่อวีดีโอ 4K แบบ 360 องศา ด้วยความเร็วที่มากขึ้นถึง 32% เมื่อเทียบกับการทำงานของชิปประมวลผลเจนเนอเรชั่นที่แล้ว ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถตัดต่อหรือแก้ไขคอนเทนท์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้นกว่า 65% เมื่อเทียบกับคอมพิวเตอร์อายุ 3 ปี

 

ที่มา – https://www.beartai.com/news/promotion-news/196711

 

Download Photoshop cs5 1박2일 Hangul Photoshop 엑소 좋아좋아

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School