ต้อนรับที่ปรึกษาคุณพ่ออัคราธิการ

썸질라

คุณพ่อวาคลัฟ เคลเมนต์ ที่ปรึกษาของคุณพ่ออัคราธิการแห่งคณะซาเลเซียน ประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกและโอเชเนีย ได้มาตรวจเยี่ยมโรงเรียนเซนต์ดอมินิกอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 30 ถึงวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561 โดยในช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม ได้มีการต้อนรับอย่างเป็นทางการจากคณะผู้ใหญ่ คณะครูและนักเรียน โดยมีวงดุริยางค์ของโรงเรียนบรรเลงเพลง ทุกคนขับร้องเพลงบอสโก บิดา อาจารย์ และเพื่อนเยาวชน เพื่อเป็นการต้อนรับ จากนั้นคุณพ่อมนูญ สนเจริญ อธิการ เป็นผู้มอบช่อดอกไม้ในนามคณะผู้ใหญ่ ตามด้วยการมอบช่อดอกไม้ในนามคณะครูและนักเรียน
และโอกาสนี้คุณพ่อวาคลัฟ เคลเมนต์ ได้กรุณาให้โอวาทและข้อคิดกับคณะครูและนักเรียนโรงเรียนเซนต์ดอมินิก พ่อมีความยินดีมากที่ได้มีโอกาสมาเยี่ยมโรงเรียนเซนต์ดอมินิก ได้มีโอกาสมาอยู่ท่ามกลางเยาวชนอันเป็นที่รัก ในตอนหนึ่งคุณพ่อได้กล่าวถึงศิษย์เก่าซาเลเซียนท่านหนึ่ง ซึ่งได้รับการอบรมตามจิตตารมณ์ซาเลเซียนของคุณพ่อบอสโก ท่านผู้นี้ยอมเสียสละแม้แต่ชีวิตของตนเองเพื่อประโยชน์ของส่วนรวม เช่นเดียวกับคุณพ่อบอสโก ที่ยอมเสียสละความสุขในชีวิตเพื่อทำงานอยู่ท่ามกลางเยาวชน
ซึ่งหลังจบพิธีการต้อนรับแล้ว คุณพ่อวาคลัฟ เคลเมนต์ ได้เยี่ยมชมห้องปฏิบัติการต่าง ๆ รวมทั้งสถานที่ต่าง ๆ ภายในโรงเรียน พร้อมทั้งพบปะพูดคุยกับคณะครูฝ่ายต่าง ๆ ด้วย

지니모션 구글플레이 Download the Living History Let's play tv icon 스카이프 비즈니스

Related Posts

S.D. SONGKRAN ALOHA 2024
Activities, Latest News
S.D. SONGKRAN ALOHA 2024

체조송 เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรมไทย อีกทั้งเป็นการแสดงความกตัญญูต่อคณะผู้ใหญ่ คณะครู เสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว โรงเรียนเซนต์ดอมินิกจึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมวันสงกรานต์

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School