แอป Google Drive ใน PC จะปิดตัวในเดือนมีนาคม 2018!

daview 다운로드

Google ได้ประกาศในบล็อกว่าจะตัดการสนับสนุนแอปฯ Google Drive ใน PC และ MAC ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคมที่กำลังจะมาถึง แล้วจะปิดตัวลงอย่างเต็มรูปแบบภายในวันที่ 12 มีนาคม 2018 (แต่ Google Drive ยังไม่ปิดนะ) โดยได้กล่าวว่า ผู้ใช้งานที่ยังใช้งานแอปฯ Google Drive อยู่ จะเริ่มเห็นข้อความเตือนภายในเดือนตุลาคมว่า แอปฯจะปิดตัวลง และทางบริษัทก็ได้เตรียมทางเลือกสำหรับเราเพื่อมาแทนที่แอปฯเดิมครับ

ปัจจุบันนี้ Google มีซอฟต์แวร์เครื่องมือชนิดใหม่อยู่ 2 อย่างสำหรับการสำรองข้อมูลและการเข้าถึงไฟล์ผ่าน cloud ได้แก่ Backup and Sync ซึ่งเป็นแอปฯที่มาแทนที่ Google Drive และ Google Photos Uploader apps สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป สำหรับทางด้านผู้ใช้ที่เป็นบริษัท Google ก็ได้ปล่อยเครื่องมือ Drive File Streamer ซึ่งจะช่วยประหยัดพื้นที่หน่วยความจำของเครื่องคอมพิวเตอร์ อีกทั้งยังทำมให้สามารถเข้าถึงไฟล์ภายใน Google Drive ผ่านทางคอมพิวเตอร์โดยตรงได้เลยครับ

“บอกลาการซิงค์ไฟล์แบบเก่าๆ ที่ต้องเสียเวลานานๆ ไปได้เลย และต่อไปนี้เราจะไม่ต้องมาคอยกังวลเรื่องหน่วยความจำในเครื่องอีกแล้ว” Google ประกาศผ่านการเปิดตัว Drive File Streamer

ความแตกต่างระหว่าง “Backup and Sync” และ “Drive File Streamer” ก็ตามตารางด้านบนครับ ซึ่งสามารถอ่านเพิ่มเติมได้จากเพจช่วยเหลือของทาง Google เพื่อดูว่า แอปฯไหนเหมาะกับการใช้งานของเรามากกว่ากัน แต่สำหรับคนทั่วไปแล้ว Backup and Sync น่าจะเหมาะสมมากกว่า เพราะมันถูกสร้างมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนทั่วไปครับ

กล่าวสรุปคือ บริการของ Google Drive นั้นยังมีอยู่นะครับ เพียงแต่เปลี่ยนเครื่องมือเท่านัั้น Download solidworks templates.

 

ที่มา – https://www.beartai.com/news/itnews/191917

Download Youtube 1080p60

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School