ยอดจอง iPhone XR น้อยกว่า iPhone XS

2019 알라딘 더빙판 다운로드

เมื่อเดือนกันยายน 2018 ที่ผ่านมา Apple ได้เปิดตัว iPhone XR ซึ่งเป็นรุ่นรองจากเรือธงอย่าง iPhone XS และ XS Max แต่มีสเปคที่โดดเด่น ทั้งราคาถูกกว่า, หน้าจอที่ใหญ่กว่า iPhone XS, ใช้ชิปเซ็ต A12 Bionic เหมือนกัน, และมีโมดูลกล้องหลังตัวเดียวกับที่ใช้ใน iPhone XS และ XS Max ด้วย โดยสื่อต่าง ๆ ได้การคาดการณ์ว่า iPhone XR อาจได้รับความนิยมมากกว่า iPhone XS เสียอีก

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา ได้เริ่มมีการจอง iPhone XR อย่างเป็นทางการ (ในสหรัฐอเมริกา) แต่ดูเหมือนว่ากระแสความนิยมจะไม่สูงมากอย่างที่หลายฝ่ายได้คาดการณ์ไว้

ล่าสุด นักวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ Apple ชื่อดัง Ming-Chi Kuo ได้กล่าวยืนยันว่า ยอดจองของ iPhone XR นั้น สูงกว่า iPhone 8 และ 8 Plus อย่างที่ได้คาดการณ์ไว้ แต่ดูเหมือนจะต่ำกว่าเมื่อครั้งที่เปิดให้จอง iPhone XS และ XS Max เล็กน้อย ซึ่งก็มิใช่สิ่งที่น่าผิดหวังแต่อย่างใด

Ming-Chi Kuo กล่าวเสริมว่า ถึงแม้ว่า iPhone XS มีความต้องการในตลาดมากกว่าเมื่อครั้งเปิดให้ทำการจอง แต่กลับลดลงอย่างรวดเร็วในเวลาต่อมา ต่างจาก iPhone XR ที่ความต้องการในตลาดยังไม่ลดลงมากนัก ซึ่งอาจส่งผลทำให้ iPhone XR นั้น มียอดจำหน่ายที่แน่นอนว่าในระยะยาว

นักวิเคราะห์ชื่อดังได้กล่าวว่า ในไตรมาสที่ 4 นี้ คาดว่า Apple จะจำหนาย iPhone XR ได้ราว 36 – 38 ล้านเครื่อง และจะจำหน่ายได้ดีอย่างต่อเนื่องไปจนถึงไตรมาสที่ 1 ของปี 2019

ที่มา – https://www.beartai.com/news/mobilenews/285855

 

네트워크 드라이버 다운로드 Download StarCraft 2 Wings of Liberty Download it as a reel Download Shrek Dubbing

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School