LINE V6.5 ส่งภาพ Gif ได้แล้ว!

Download the e-government framework source

 LINE แอปแซตยอดนิยมของไทยส่งแอปเวอร์ชั่นล่าสุด 6.5 เพิ่มความสามารถใหม่หลายอย่าง ทั้งส่งภาพ Gif หรือเล่นวิดีโอในไทม์ไลน์อัตโนมัติ
ความสามารถใหม่อย่างแรกที่น่าตื่นเต้นของ LINE 6.5 คือผู้ใช้สามารถส่งภาพ Gif แทนอารมณ์ไปให้เพื่อนในแซตได้ โดยการส่งจะต้องเลือกขนาดภาพเป็น Original แล้วผู้รับจะสามารถแตะที่ภาพเพื่อเล่นไฟล์ได้ (แต่ภาพ Gif มันหนักมากนะครับ เห็นสั้นๆ ส่วนใหญ่ใหญ่กันเป็น MB บางทีส่งเป็นวิดีโอยังเล็กกว่าเลย)
นอกจากนี้หน้า Timeline ของไลน์เวอร์ชั่นใหม่ยังมีความสามารถในการเล่นวิดีโอที่โพสต์อัตโนมัติ แถมผู้ใช้ยังสามารถแปะ Pop-up สติกเกอร์ลงไปได้อีกด้วย และในหน้าแซตของ iOS รูปแบบการพรีวิวลิงค์ที่แชร์ก็เปลี่ยนไป จากเดิมที่แยกพรีวิวออกมาเป็นอีกบอลลูนหนึ่ง ในเวอร์ชั่น 6.5 นี้ก็นำพรีวิวมารวมกับข้อความแซตนั้นให้เห็นในบอลลูนเดียวไปเลย (ซึ่งของเดิมดีกว่านะ มันแสดงตัวอย่างเว็บได้ใหญ่กว่า)

แล้วฟังก์ชั่นที่ไม่ได้อยู่ในบันทึกการเปลี่ยนแปลงแต่เพิ่งเห็นในไลน์เวอร์ชั่นนี้คือ LINE Schedule ที่สามารถเรียกได้จากปุ่ม + แล้วกดที่ Schedule เพื่อแจ้งตารางนัดหมายกับเพื่อนในไลน์ หรือเพื่อนในกลุ่มแซต ซึ่งผู้รับก็สามารถเข้าไปคอมเมนต์ในนัดหมายนั้น พร้อมทั้งระบุว่าจะไปหรือไม่ไปร่วมก็ได้

ความสามารถอื่นๆ

  • สามารถอัปโหลดรูปในรูปแบบอัลบั้มโดยเรียงลำดับตามภาพที่เลือกได้แล้ว
  • สามารถส่งข้อความหรือรูปจากแอปอื่นๆ ตรงเข้า LINE Keep ได้เลย

ความสามารถทั้งหมดนี้อ้างอิงจากเวอร์ชั่น iOS นะครับ เวอร์ชั่น Android อาจจะมีมากกว่านี้ก็ได้

ที่มา: https://www.beartai.com/news/itnews/110340

 

캔버스 이미지 아마게돈 게임 서블릿에서 파일 Battleground esp

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School