พิธีเปิดกิจกรรม SD Virtual Run 2022 “GIVE ME FIVE: วิ่งด้วยใจ ไปด้วยกัน”

트릭아트 던전

คุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการโรงเรียนเซนต์ดอมินิก เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม SD Virtual Run 2022 “GIVE ME FIVE: วิ่งด้วยใจ ไปด้วยกัน” ในรูปแบบออนไลน์ เมื่อวันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565 ณ หอประชุมซาวีโอ กิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน คุณครู ผู้ปกครอง และศิษย์เก่า มีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลอง “เซนต์ดอมินิกร่วมใจศุภสมัย 60 ปี” เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ออกกำลังกายในรูปแบบการวิ่งให้มีสุขภาพแข็งแรง เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ “เรียนรู้จุดเริ่มต้นของธรรมทูตซาเลเซียนที่ได้เดินทางมาดำเนินกิจการในประเทศไทยจนถึงปัจจุบันนี้เป็นเวลา 95 ปี” อีกทั้งเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนในครอบครัวซาเลเซียนได้ทำกิจกรรมร่วมกัน สืบเนื่องจากการชุมนุมเยาวชนซาเลเซียน (SYM)
พิธีเปิดเริ่มด้วยการชมวีดิทัศน์เปิดงาน “จากเบ็กกี ถึง กรุงเทพฯ : จากนักวิ่ง สู่ นักบุญ” จากนั้นคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการ กล่าวเปิดงาน ตามด้วยวีดิทัศน์วิธีการสมัครเข้าร่วมกิจกรรม SD Virtual Run 2022 การส่งผลกิจกรรม ตามด้วยการชมวีดิทัศน์ “เรียนรู้ประวัติศาสตร์ 95 ปี คณะซาเลเซียนในประเทศไทย” รายการ Talk With Salesian โดยได้รับเกียรติจาก คณะกรรมการฝ่ายงานอภิบาลเยาวชนระดับแขวงของคณะซาเลเซียนในประเทศไทย มาให้ความรู้เกี่ยวกับภาพรวมของกิจกรรมทั้ง 5 กิจกรรมหรือ 5 TC จบพิธีด้วยการจับสลากหมายเลข e-ticket มอบรางวัลให้กับผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมแล้ว และจะมีการจับสลากมอบรางวัลในระหว่างที่มีการทำกิจกรรมด้วย
ขอเชิญชวนสมาชิกครอบครัวซาเลเซียนและผู้สนใจ สมัครเข้าร่วมกิจกรรม “GIVE ME FIVE : วิ่งด้วยใจ ไปด้วยกัน” SD Virtual Run 2022 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565
สมัครทาง https://www.thai.fit/c/givemefive2022
สอบถามเพิ่มเติม https://www.facebook.com/SDVirtualRun
และสามารถวิ่งสะสมระยะได้ถึงวันที่ 10 มิถุนายน 2565

Ps4 Pre-purchase da# 구글지도 이미지 다운로드 cnc

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School