อบรมสัมมนาครูใหม่โรงเรียนในเครือซาเลเซียน ปีการศึกษา 2565

Download several YouTube

คณะกรรมการฝ่ายการศึกษาซาเลเซียน จัดการอบรมสัมมนาครูใหม่โรงเรียนในเครือซาเลเซียน ประจำปีการศึกษา 2565 ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 28 ถึงวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 ณ บ้านซาเลเซียนเพื่อการฟื้นฟูจิตใจ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมีคุณพ่อเทพรัตน์ ปิติสันต์ เจ้าคณะนักบวชซาเลเซียนแขวงประเทศไทย ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด และบรรยายพิเศษให้กับคณะครู

สำหรับหัวข้อของการอบรมสัมมนาในปีนี้คือ “ระบบป้องกันของคุณพ่อบอสโก” (Preventive System) ดำเนินการอบรมโดยคุณพ่อยะรัตน์ ไชยรา จิตตาภิบาลโรงเรียนเซนต์ดอมินิก และทีมงาน SYM Thailand พร้อมด้วยทีมงานฆราวาส คุณพ่อยะรัตน์ ได้นำครูใหม่ให้เรียนรู้ประวัติ ความเป็นมา และหัวใจของการอบรมของคุณพ่อบอสโก ซึ่งท่านเป็นนักอบรมด้วยหัวใจ เพื่อให้ครูใหม่ได้รับความรู้ ความเข้าใจในระบบการอบรมของคุณพ่อบอสโก และสามารถนำไปปรับใช้ในบทบาทของการเป็นผู้อบรมเยาวชนที่ดี

การอบรมสัมมนาครั้งนี้ผ่านไปด้วยความประทับใจ ได้เห็นบรรยากาศความร่วมมือร่วมใจกัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็น มีความเอื้ออาทรของสมาชิกครอบครัวซาเลเซียนในภารกิจการอบรม ครูที่เข้าร่วมอบรมทุกท่านได้รับความรู้ คำแนะนำ แนวทางการอบรมที่เปี่ยมคุณภาพ ดังคำกล่าว “ครูซาเลเซียน : ผู้อบรมด้วยหัวใจอย่างแท้จริง”

Download The Walking Dead Season 9 codesys Download the pdf program Download Roman Total War 2

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School