ผู้แทนจาก Cambridge Assessment International Education เยี่ยมชมโรงเรียนและแนะนำหลักสูตร

천공대전

เมื่อวันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2565 คุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการโรงเรียนเซนต์ดอมินิก พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้แทนครู และนักเรียน ให้การต้อนรับ Mr.Daryl Khong, Senior Country Manager Singapore, Thailand & Philippines ผู้แทนจาก Cambridge Assessment International Education และ ดร.มีโชค ทองไสว ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาวิชาการและธุรกิจต่างประเทศ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ในโอกาสเยี่ยมชมการบริหารงานของโรงเรียนเซนต์ดอมินิก ณ ห้องประชุมกันตาเต ดอมิโน พร้อมกันนี้ได้ชมบรรยากาศการเรียนการสอนในห้องเรียน และห้องปฏิบัติการต่าง ๆ อีกด้วย

 

สำหรับการเยี่ยมชมโรงเรียนในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสดีที่ได้แลกเปลี่ยนข้อมูลทางการศึกษา แนะนำการเตรียมตัววางแผนการจัดการหลักสูตรของโรงเรียนเซนต์ดอมินิก แนวทางความร่วมมือทางการศึกษาเพื่อให้ผู้เรียนมีมาตรฐานการเรียนรู้ตามมาตรฐานการศึกษาของชาติ ตลอดจนเพิ่มหลักสูตรในปีการศึกษา 2567 ให้มีความหลากหลาย โดยจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรนานาชาติ ในรูปแบบของ EP (English Program) หลักสูตรแกนกลางรวมหลักสูตร Cambridge ทั้งระดับชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษา

 

หลักสูตร Cambridge ถือเป็นหลักสูตรมาตรฐานสากล (International standards) ที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ ผ่านการยอมรับจากสถาบันการศึกษาชั้นนำจาก 160 ประเทศทั่วโลก และกว่า 650 สถาบันในอเมริกา โดยนักเรียนสามารถนำใบ certificate นี้ไปใช้ประกอบในการสมัครเข้าศึกษาต่อในไทยและต่างประเทศ ทั้งหลักสูตรสามัญหรือหลักสูตรนานาชาติ เพื่อเน้นพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน

잠복근무 무료 영어 듣기 웹사이트 전체 잡지 pdf 다운로드

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School