งาน SAVIO NIGHT ฉลองโรงเรียนเซนต์ดอมินิกครบ 60 ปี

Download the iPhone Nas

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนเซนต์ดอมินิกได้จัดงาน SAVIO NIGHT เพื่อร่วมชื่นชมยินดีในโอกาสครบ 60 ปีแห่งการจัดตั้งโรงเรียน โดยศิษย์เก่ารุ่น 25 เป็นแม่งาน

 

งานเริ่มด้วยพิธีบูชาขอบพระคุณโดยได้รับเกียรติจากคุณพ่อยอห์น แปร์ตีเล่ อดีตอธิการสองช่วงเวลา เป็นประธานในพิธี มีคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว คุณพ่อศักดิ์ชัย ตรีว่าอุดม คุณพ่อยะรัตน์ ไชยรา และคุณพ่อบุญเลิศ ปณีตัธยาศัย ร่วมประกอบพิธี ทั้งนี้มีซิสเตอร์คณะภคินีพระราชินีมาเรีย คุณครู ศิษย์เก่า และผู้ปกครองร่วมพิธีที่วัดแม่พระองค์อุปถัมภ์ หลังจบพิธีและได้บันทึกภาพร่วมกันแล้ว มีพิธีวางพวงมาลาสักการะนักบุญยอห์น บอสโก และนักบุญดอมินิก ซาวีโอ ที่อนุสาวรีย์ศูนย์กลาง ซ.ด Music Heaven. จากนั้นเข้าสู่บริเวณงานที่ลานมาโกเน

 

เริ่มด้วยการแสดงดนตรีต้อนรับเข้าสู่บรรยากาศของงาน การแสดงของวงดุริยางค์โรงเรียนเซนต์ดอมินิก วีดิทัศน์เปิดงานที่มีการกล่าวถึงอดีตที่ผ่านมา ตลอดจนภาพรุ่นต่าง ๆ เมื่อครั้งเป็นนักเรียน จากนั้นคุณเกริกชัย ชัยธรรม นายกสมาคมศิษย์เก่าฯ กล่าวเปิดงาน ตามด้วยคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการและผู้อำนวยการกล่าวต้อนรับ จบแล้วคุณพ่ออธิการรับมอบเงินจำนวน 60,000.- บาท จากนายกสมาคมศิษย์เก่าฯ และรับมอบเงินจำนวน 100,000.- บาท จากคุณสิทธิบัญญ์ บุญสาย ประธานจัดงาน เพื่อสนับสนุนกิจการของโรงเรียน

 

ก่อนเข้าถึงรายการ Saint Dominic 60 Years Celebration Concert ได้มีพิธีมอบรางวัล “น้ำเงินขาวพราววิไล” ให้กับมาสเตอร์ปิยทัย โกศินานนท์ เซนต์ดอมินิก รุ่น 11 ที่ได้เป็นครูตั้งแต่ปีการศึกษา 2524 ถึงปัจจุบัน

 

ในส่วนของคอนเสิร์ตสุดพิเศษในงานค่ำคืนนี้ได้รับเกียรติจากคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร  คุณบี พีระพัฒน์ เถรว่อง  คุณเพียว The Voice  คุณเบน ชลาทิศ  และคุณปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ ร่วมกันสร้างสรรค์ความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ ที่สำคัญสำหรับงานแสดงดนตรีโอกาส 60 ปีของโรงเรียนในค่ำคืนนี้ คุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้จัดทำแนวดนตรีใหม่ให้กับเพลงสดุดีเซนต์ดอมินิก ซึ่งเป็นบทเพลงประจำโรงเรียนที่ใช้ขับร้องกันมานานกว่าห้าสิบปี ซึ่งมีแนวดนตรีรูปแบบใหม่ที่ทันสมัย ไพเราะ ฟังแล้วเกิดความรู้สึกฮึกเหิม ซาบซึ้ง ประทับใจ ก่อให้เกิดความรัก ความผูกพันต่อโรงเรียนมากยิ่งขึ้น

 

จบจากการแสดงดนตรีสุดพิเศษแล้ว มีการมอบรางวัลจากการจำหน่ายสลากรางวัล การมอบนาฬิกาที่ผลิตเพียงเรือนเดียวเฉพาะงานนี้ซึ่งมีสัญลักษณ์งาน 60 ปีด้านหลังตัวเรือน มอบรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับภายในประเทศสองที่นั่ง รางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับภายนอกประเทศสองที่นั่ง มอบหมวกที่ระลึกให้กับรุ่นที่มาร่วมงานมากที่สุดคือรุ่น 17 กับรุ่น 35 งานสิ้นสุดลงด้วยพิธีมอบธงสมาคมฯ จากเซนต์ดอมินิก รุ่น 25 แม่งานในค่ำคืนนี้ ให้กับเซนต์ดอมินิก รุ่น 24 ที่ต้องรับหน้าที่แม่งานคืนสู่เหย้าในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 ตามประเพณีต่อไป

말하는 진저 다운로드

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School