พิธีตรีวารเตรียมฉลองนักบุญยอห์น บอสโก วันแรก

Amazon Digital

โรงเรียนเซนต์ดอมินิกจัดพิธีตรีวารเตรียมฉลองนักบุญยอห์น บอสโก เป็นวันแรก เพื่อเทิดเกียรติแด่นักบุญยอห์น บอสโก ผู้สถาปนาคณะนักบวชซาเลเซียน เมื่อวันอังคารที่ 24 มกราคม 2566 โดยมีคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการ เป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งให้ข้อคิดเกี่ยวกับอัตลักษณ์ของนักเรียนซาเลเซียนที่ต้องมีความ “ขยัน” โดยมีคุณพ่อบอสโกเป็นแบบอย่างของความเพียร ความอดทน ความขยันในการเรียนรู้ซึ่งคุณพ่อบอสโกได้มาจากการอบรมของคุณแม่มาร์การิตา

โอกาสนี้ได้มีการร่วมใจอธิษฐานภาวนาถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ให้ทรงหายจากพระอาการประชวร และมีพระพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์โดยเร็ววัน

นอกจากนี้มีกิจกรรมอัตลักษณ์ของซาเลเซียน ในโอกาสวันฉลองนักบุญยอห์น บอสโก เชิญชวนให้คุณครู นักเรียน และครอบครัวซาเลเซียน ชมวีดิทัศน์ Salesian Identity : DILIGENT และตอบคำถามเพื่อรับเกียรติบัตรออนไลน์ จาก Link : https://www.youtube.com/watch?v=L-dRgP6Sasw

보글보글 mp3 다운로드 Cake App Download messenger Download Movie Next

Related Posts

S.D. SONGKRAN ALOHA 2024
Activities, Latest News
S.D. SONGKRAN ALOHA 2024

체조송 เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรมไทย อีกทั้งเป็นการแสดงความกตัญญูต่อคณะผู้ใหญ่ คณะครู เสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว โรงเรียนเซนต์ดอมินิกจึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมวันสงกรานต์

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School