พิธีตรีวารเตรียมฉลองนักบุญยอห์น บอสโก วันที่สาม

어벤져스2

โรงเรียนเซนต์ดอมินิกจัดพิธีตรีวารเตรียมฉลองนักบุญยอห์น บอสโก เป็นวันที่สาม เพื่อเทิดเกียรติแด่นักบุญยอห์น บอสโก ผู้สถาปนาคณะนักบวชซาเลเซียน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566 โดยมีคุณพ่อยะรัตน์ ไชยรา จิตตาภิบาล เป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งให้ข้อคิดเกี่ยวกับอัตลักษณ์ของนักเรียนซาเลเซียนที่ต้องมีความ “ร่าเริง” เด็ก ๆ นอกจากตั้งใจศึกษาเล่าเรียนแล้ว ควรพัฒนาให้ครบทุกด้านด้วยการทำกิจกรรม เล่นกีฬา ดนตรี กิจการซาเลเซียนเกิดมาจากสนาม “สนามเด็กเล่น” คุณพ่อบอสโกพัฒนาให้เด็กเป็นคนดี สามารถถอดบทเรียนจากประสบการณ์ชีวิตของคุณพ่อ เพื่อการจัดการศึกษาอบรม ให้เด็กมีชีวิตชีวา มีความสุข สนุกสนาน ร่าเริงตามวัย

โอกาสนี้ได้มีการร่วมใจอธิษฐานภาวนาถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ให้ทรงหายจากพระอาการประชวร และมีพระพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์โดยเร็ววัน

นอกจากนี้มีกิจกรรมอัตลักษณ์ของซาเลเซียน ในโอกาสวันฉลองนักบุญยอห์น บอสโก เชิญชวนให้คุณครู นักเรียน และครอบครัวซาเลเซียน ชมวีดิทัศน์ Salesian Identity : CHEERFUL และตอบคำถามเพื่อรับเกียรติบัตรออนไลน์ จาก Link : https://www.youtube.com/watch?v=nGjqNu2qNdM

Download picasa videos Download Mr. Tom of the Mountain Download the spacing checker 파이어 폭스 모바일

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School