คืนสู่เหย้า : Saint Dominic Connection Reunion 2023

สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนเซนต์ดอมินิกร่วมกับศิษย์เก่ารุ่นที่ 24 ได้จัดงานคืนสู่เหย้า : Saint Dominic Connection Reunion 2023 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 ซึ่งการจัดงานคืนสู่เหย้าเป็นประเพณีที่จัดขึ้นในเดือนมกราคมของทุกปี

 

งานในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 บริเวณ โดยส่วนที่เป็น S.D graphpad prism 5 다운로드. Market เริ่มตั้งแต่เวลา 15.30 น. บริเวณลานหน้าเสาธง เป็นการออกซุ้มแนะนำและจำหน่ายสินค้า อาหาร ซึ่งเป็นกิจการของศิษย์เก่า นอกจากนี้มีเวทีเล็กสำหรับการแสดงดนตรีวง PONY CUP ของนักเรียนปัจจุบัน การสาธิตกีฬาสแต็คของนายกษิดิศ แตงอ่อน รุ่น 47 ที่ได้แชมป์โลกเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ตลอดจนการแสดงดนตรีของคุณเชน เมืองครุธ รุ่น 22 หนึ่งในสมาชิกของวง “สมิทแอนด์เชน”

 

งานอย่างเป็นทางการเริ่มด้วยพิธีบูชาขอบพระคุณเวลา 17.00 น Super-fast download of Ma Young-jeon. จบพิธีแล้วมีการถวายพวงมาลาและดอกไม้สักการะสองนักบุญศูนย์กลาง ซ.ด Auction Gothic. แล้วเข้าสู่บริเวณงานหลักที่ลานมาโกเน วง PONY CUP บรรเลงเปิดงาน เข้าสู่พิธีการด้วยคุณเกริกชัย ชัยธรรม นายกสมาคมฯ กล่าวต้อนรับและสรุปผลงานของสมาคมฯ จากนั้นคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการโรงเรียนกล่าวต้อนรับ และให้เกียรติมอบรางวัล “บุคคลสมชาติปรารถนา” แก่คุณธเนศร์ ธำรงลักษณ์ รุ่น 3 คุณปิยะ ตันติเวชยานนท์ รุ่น 15/1 รองศาสตราจารย์ ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์ รุ่น 19 คุณนิกม์ แสงศิรินาวิน รุ่น 31 และคุณกรกันต์ สุทธิโกเศศ รุ่น 38

 

พิธีการต่อมาคือผู้แทนศิษย์เก่านำพวงมาลัยไปกราบรำลึกพระคุณคุณครูทั้งในอดีตและปัจจุบันที่มาร่วมงาน ตามด้วยการเปิดตัว SD Connection Line OA เพื่อเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อความผูกพันระหว่างพี่น้องศิษย์เก่าแต่ละรุ่น มีการเปิดเพลงที่สอดคล้องกับช่วงเวลาในอดีตถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้ร่วมงานทุกวัยประทับใจ จากนั้นเป็นการเดี่ยวเปียโนโดยคุณวิศรุตเทพ สุพรรณเภสัช รุ่น 24 หนึ่งในสมาชิกวง Soul After Six เจ้าของเพลงก้อนหินละเมอ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีทั่วฟ้าเมืองไทย

 

ลำดับต่อมาเป็นพิธีการมอบธงพันธกิจการจัดงานของสมาคมฯ ให้กับรุ่น 26 ตามด้วยการแสดงดนตรีโดยวง Pause ที่มีนักร้องนักดนตรีเป็นศิษย์เก่ารุ่น 24 ด้วยคนหนึ่ง ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้ร่วมงาน หลังจบการแสดงคุณปอนด์ เจริญพานิช ประธานจัดงานของรุ่น 24 กล่าวขอบคุณ จบด้วยทุกคนร่วมกันร้องเพลงสดุดีเซนต์ดอมินิกเวอร์ชั่นใหม่โดยคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร งานสิ้นสุดลงในเวลาประมาณ 22.45 น Download Euro Truck.

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School