โรงเรียนเซนต์ดอมินิกห่วงใยสุขภาพนักเรียน รณรงค์ป้องกันฝุ่น PM 2.5

Download the photo editing app

โรงเรียนเซนต์ดอมินิกห่วงใยสุขภาพของนักเรียนในช่วงเวลานี้ที่มีค่าผุ่น PM 2.5 ค่อนข้างสูง ตลอดเวลาที่ผ่านมาได้ประชาสัมพันธ์แนะนำนักเรียนเป็นระยะให้ทุกคนสวมหน้ากากอนามัย มิใช่เพียงเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เท่านั้น แต่ยังป้องกันฝุ่น PM 2.5 ด้วย นอกนั้นได้แนะนำให้นักเรียนอยู่ภายในอาคาร ช่วงเวลาพักน้อยสามารถอยู่ที่ระเบียงหน้าห้องโดยมีคุณครูดูแล หลังรับประทานอาหารกลางวันแล้วอนุญาตให้อยู่ที่ระเบียงหน้าห้องและมีคุณครูดูแลได้เช่นกัน พร้อมกันนี้ได้ฉีดพ่นน้ำจากบนอาคารระดับสูงลงมาในบริเวณโรงเรียน เพื่อลดค่าฝุ่น PM 2.5 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566

 

อีกทั้งตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 ปรับการเข้าแถวตอนเช้าโดยระดับชั้นที่ต้องเข้าแถวบริเวณลานมาโกเนให้เข้าแถวที่ระเบียงหน้าห้องเรียน ระดับชั้นที่ต้องเข้าแถวในโถงตึกมารีย์ฯ และโถงตึกยอห์น บอสโกฯ ให้เข้าแถวตามปกติ รวมทั้งปรับการเรียนวิชาพลศึกษาเป็นสุขศึกษา และแนะนำนักเรียนไม่ให้เล่นบริเวณลานหรือพื้นที่โล่ง จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

cura 4.0 꽃보다 할배 리턴즈 다운로드 이스 크로니클 affiliate content

Related Posts

โครงการเปลี่ยนโต๊ะ+เก้าอี้นักเรียนใหม่…จากน้ำใจครอบครัวเซนต์ดอมินิก
Activities, Latest News
โครงการเปลี่ยนโต๊ะ+เก้าอี้นักเรียนใหม่…จากน้ำใจครอบครัวเซนต์ดอมินิก

Dingasta จากแนวความคิดและนโยบายของคณะผู้ใหญ่โรงเรียนเซนต์ดอมินิกคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการ คุณพ่อศักดิ์ชัย ตรีว่าอุดม

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School