แด่คุณครูด้วยดวงใจและต้อนรับสมาชิกใหม่

오라클 버추얼 박스

สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเซนต์ดอมินิกร่วมกับโรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดงานแด่คุณครูด้วยดวงใจและต้อนรับสมาชิกใหม่ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบ้านกับโรงเรียน อีกทั้งแสดงความยินดีกับนักเรียนและผู้ปกครองที่ก้าวสู่การเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวเซนต์ดอมินิก ภายในงานมีการจัดกิจกรรมเกมหรรษา เครื่องเล่นบ้านลม พร้อมจำหน่ายดอกไม้ ของที่ระลึก เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566 ณ โรงเรียนเซนต์ดอมินิก

 

งานเริ่มด้วยพิธีวางพวงมาลา-ถวายดอกไม้สักการะนักบุญยอห์น บอสโก และนักบุญดอมินิก ซาวีโอ ก่อนเข้าสู่พิธีเปิดงานโดยคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการและผู้อำนวยการ ร่วมกับ รศ.ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูฯ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พิธีเสกเหรียญนักบุญดอมินิก ซาวีโอ โดยคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการ ตามด้วยพิธีมอบสวัสดิการแด่คุณครูที่ปฏิบัติหน้าที่ครบ 25 ปี จำนวน 3 คน ได้แก่ มิสพรภัค วรานุภาพกุล มิสจุฬารัตน์ มีสูงเนิน และ มาสเตอร์ธีรวัฒน์ งามทรัพย์ทวีคูณ

 

จากนั้นเป็นการแสดงชุดต่าง ๆ ของนักเรียน พิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณและทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่มีความประพฤติดี ประจำปี 2565 พิธีมอบเหรียญนักบุญดอมินิก ซาวีโอ ต้อนรับนักเรียนใหม่

 

พิธีกราบขอบพระคุณคณะผู้ใหญ่และคณะครู เพื่อให้นักเรียนได้แสดงความกตัญญูกตเวที การแสดงดนตรีของนักเรียน งานจบลงด้วยการจับรางวัลต้นขั้วบัตรสำหรับผู้ที่มาร่วมงาน พร้อมร่วมกันร้องเพลงสดุดีเซนต์ดอมินิก

컴퓨터 페이스북 capitan 다운로드 Coreldraw 11 Download kia's font

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School