SD STEM Summer Camp 2023 Charles Campbell College, Australia

company organization too

การเข้าร่วมโครงการ “SD STEM Summer Camp 2023” ของนักเรียนโรงเรียนเซนต์ดอมินิก ระดับชั้น ป.5-6 จำนวน 5 คน เพื่อเรียนรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านภาษาอังกฤษ โดยมุ่งเน้นส่งเสริมศักยภาพและพัฒนาทักษะด้านวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ จัดโดยความร่วมมือระหว่างงานวิเทศสัมพันธ์ โรงเรียนเซนต์ดอมินิก ร่วมกับ Big Box Education ระหว่างวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม ถึงวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 ณ South Australian Government Schools, Charles Campbell College, Adelaide ประเทศออสเตรเลีย มีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายให้นักเรียนได้ฝึกปฏิบัติ ค้นคว้า ด้วยเทคนิคการเรียนรู้ และสื่อสารที่สร้างสรรค์

 

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566 คุณครูและนักเรียนโรงเรียนเซนต์ดอมินิก ได้รับการต้อนรับพร้อมนำเยี่ยมชมห้องเรียน Charle Campbell College School โดย Mr.Andrew Glasson (Asistant Charle Campbell College School Director) แนะนำ Buddy Aussie ให้กับนักเรียน จากนั้นได้เข้าเรียนภาษาอังกฤษ Aussie styles

 

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566 นักเรียนเข้าเรียนแบ่งตามระดับชั้น ป.5 จำนวน 3 คน ป.6 จำนวน 2 คน ซึ่งวันนี้นอกจากจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันแล้ว ยังได้แบ่งปันคำศัพท์ภาษาไทยให้เพื่อน ๆ ได้เรียนรู้ พร้อมเสริมกิจกรรมวิชา Art วาดภาพระบายสี Agriculture เกษตรกรรม Geography วิเคราะห์ที่ตั้งเมืองต่าง ๆ และเล่นกีฬา Australian Football

 

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566 ในช่วงเช้าก่อนเข้าเรียน คุณครูและนักเรียน โรงเรียนเซนต์ดอมินิก ได้มอบของที่ระลึกแก่ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายประถม  Charle Campbell College School จากนั้นได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษ ภาษาอิตาเลียน เรียนวิชา Math สรุปการทดสอบผ่านเกม Kahoot วิชา Science เรียนรู้เรื่องแสง กิจกรรม Kitchen garden ตัดแต่งต้นไม้และนำใบไม้เตรียมทำปุ๋ย และเสริมสร้างสุขภาพด้วย Australian Football

 

ทั้งนี้หลังเลิกเรียนแต่ละวัน นักเรียนจะได้ทำกิจกรรมร่วมกับ Host Family ด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง

 

อนึ่ง เมือง Adelaide ประเทศออสเตรเลีย ได้รับการขนานนามว่าเป็น City Of Music จาก UNESCO จัดเป็นอันดับ 3  ของเมืองน่าอยู่ที่สุดในโลก จากผลการสำรวจเมื่อปี 2021 ซึ่ง South Australian Government จัดเป็นรัฐที่มีการวางระบบการศึกษาดีที่สุดในออสเตรเลีย โดยเฉพาะการดูแลนักเรียนนานาชาติ เพื่อให้มั่นใจว่านักเรียนจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นตลอดการเรียนที่ออสเตรเลีย

rix고딕 다운로드 anycall pc manager 다운로드 3d max vray 위장자

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School