SD STEM Summer Camp 2023 พัฒนาศักยภาพวิทย์ คณิต อังกฤษ

Download the free version of daemon

โครงการ SD STEM Summer Camp 2023” โดยความร่วมมือระหว่างงานวิเทศสัมพันธ์ โรงเรียนเซนต์ดอมินิก ร่วมกับ Big Box Education ระหว่างวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม ถึงวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 ณ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งได้มีกิจกรรมการเรียนรู้ในแต่ละวันที่หลากหลาย ฝึกให้นักเรียนได้ปฏิบัติจริง รวมทั้งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้วัฒนธรรม ตลอดจนเสริมสร้างมิตรภาพที่ดีตลอดการเข้าร่วมโครงการ

 

วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2566 ได้เข้าเรียนที่ Charles Campbell College, Adelaide ชมกิจกรรมนำเสนอผลงานตามระดับชั้นประจำสัปดาห์ โดยแต่ละระดับชั้นจะนำชิ้นงานที่ได้เรียนรู้มานำเสนอ จากนั้นร่วมกิจกรรม Robotics ซึ่งเป็นกิจกรรม STEM  ของโรงเรียน  นักเรียนได้เรียนรู้การใช้โปรแกรม Scratch เขียน Coding เพื่อควบคุมหุ่นยนต์ และทดลองในสนามแข่งขันซึ่งมีโจทย์เส้นทางการเดินหุ่นยนต์ที่หลากหลาย โรงเรียนนี้มีหลักสูตร Formula -1 เป็นหลักสูตรประยุกต์ต่อเนื่องจาก STEM เพื่อการผลิตวิศวกรสำหรับการแข่งรถ

 

ช่วงบ่ายนักเรียนร่วมกิจกรรมอำลา Farewell Ceremony ทางโรงเรียนได้มอบใบประกาศการเข้าร่วมโปรแกรมการเรียนรู้ในรูปแบบ Study Tour และมอบของที่ระลึกให้กับคุณครูและนักเรียนโรงเรียนเซนต์ดอมินิก ซึ่งนักเรียนของเราได้มอบของที่ระลึกให้กับคุณครู เจ้าหน้าที่ และบัดดี้ Aussie ของ Charles Campbell College

 

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566 เป็นวันหยุดราชการ Good Friday เพื่อเตรียมกิจกรรมอีสเตอร์ (ปัสกา) นักเรียนทำกิจกรรมกับ Host Family

 

วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 เดินทางกลับ และถึงประเทศไทยโดยสวัสดิภาพในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566 สำหรับโครงการ SD STEM Summer Camp 2023” นอกจากได้พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ พร้อมประสบการณ์ชีวิตใหม่ ๆ แล้ว นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการยังได้รับและมอบมิตรภาพดี ๆ ให้แก่เพื่อน คุณครู Host family เป็นการสานความสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรมไทยและออสเตรเลียได้อย่างน่าประทับใจ

링크 일괄 다운로드 Download Voice 1 웹서버 windows safari 다운로드

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School