SD English Summer Camp 2023 ส่งเสริมศักยภาพและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษที่นิวซีแลนด์

Download the HardLoader game above Nintendo

SD English Summer Camp 2023 โครงการค่ายส่งเสริมศักยภาพและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ณ South Otago High School, Balclutha ประเทศนิวซีแลนด์ โดยมีนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 จำนวน 21 คน เข้าร่วมโครงการ ระหว่างวันจันทร์ที่ 17 เมษายน ถึงวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566 จัดโดยความร่วมมือระหว่างงานวิเทศสัมพันธ์ โรงเรียนเซนต์ดอมินิก และ NZ STUDY

 

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566 นักเรียนได้เดินทางไปยังเมือง Dunedin เพื่อทัศนศึกษาและเยี่ยมชม University of Otago มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก จากการจัดอันดับของ QS World University Ranking 2023 เป็นมหาวิทยาลัยเก่าแก่ที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งโดดเด่นในสาขา แพทยศาสตร์ ทันตกรรม ฟิสิกส์ การสำรวจ ดนตรี วิทยาศาสตร์สุขภาพ การท่องเที่ยว โดยได้รับข้อมูลการศึกษาต่อประเทศนิวซีแลนด์ในระดับมหาวิทยาลัยจาก Mr.Garry Chronican, Director Pathway นอกจากนี้ Miss Tam Le, Regional Market Manager-Southeast Asia, Africa, Pacific Islands พาชมสถานที่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่นักเรียนจะได้รับเมื่อศึกษาต่อที่ University of Otago จากนั้นช่วงบ่ายนักเรียนเดินทางไปที่ Railway Station และ City Center

 

วันเสาร์ที่ 22 และวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566 นักเรียนทุกคนทำกิจกรรมร่วมกับ Host Family เป็นการเรียนรู้ฝึกประสบการณ์ภาษาอังกฤษด้วยความประทับใจ

 

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566 นักเรียนได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากคณะผู้บริหาร ผู้แทนครู และนักเรียน South Otago High School ได้แก่ Mr.Mike Wright : Principal, Mr.John Douglas : Deputy Principal และ Mrs.Jo Jory : Assistant Principal ชมการแสดง Hapa Haka การเต้นรำแบบดั้งเดิมของชาวเมารี แสดงโดยนักเรียน South Otago High School จากนั้นตัวแทนนักเรียนโรงเรียนเซนต์ดอมินิก กล่าวแนะนำและร่วมร้องเพลงด้วยกัน ก่อนเยี่ยมชมโรงเรียน

 

เวลา 10.00 น Download the pdf program. นักเรียนไทยและนิวซีแลนด์ได้เข้าร่วมพิธีรำลึกวัน ANZAC Day ที่โรงเรียน โดยมีนายกเทศมนตรีเป็นประธานในพิธีวางพวงมาลาครั้งนี้ สำหรับวัน “ANZAC Day : Australian and New Zealand Army Corps” จัดขึ้นในวันที่ 25 เมษายนของทุกปี เป็นวันสำคัญแห่งการรำลึกถึงเหตุการณ์ของชาวออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ที่ได้รับผลกระทบจากสงครามโลกครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 25 เมษายน พ.ศ Download Roman Total War 2. 2458 (ค.ศ. 1915)

 

จากนั้นเป็นการแนะนำและพบ Buddy ซึ่งวันนี้นักเรียนได้เข้าเรียนในชั้นเรียนพร้อมเพื่อน ๆ ตามระดับชั้นของตนเอง และเข้าเรียน ESOL Class ในภาคบ่าย โดยผสมผสานการเรียนรู้วัฒนธรรมของประเทศนิวซีแลนด์เกี่ยวกับวัน ANZAC Day อีกด้วย

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School