พัฒนาศักยภาพทักษะภาษาอังกฤษ พร้อมเสริมสร้างมิตรภาพ SD English Summer Camp 2023 นิวซีแลนด์

프리미엄 러쉬

โครงการค่ายส่งเสริมศักยภาพและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ณ South Otago High School, Balclutha ประเทศนิวซีแลนด์ SD English Summer Camp 2023 จัดโดยงานวิเทศสัมพันธ์ โรงเรียนเซนต์ดอมินิก และ NZ STUDY ระหว่างวันจันทร์ที่ 17 เมษายน ถึงวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566

 

วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566 รำลึกวัน ANZAC Day ถือเป็นวันหยุดราชการ นายกเทศมนตรี, Mr 위닝일레븐. Bryan Cardigan เป็นประธานในพิธีวางพวงมาลา บริเวณ Balcutha Memorial Cenotaph จากนั้นมีขบวนพาเหรดของทหารผ่านศึกพร้อมครอบครัว

 

วันพุธที่ 26 เมษายน 2566 นักเรียนเข้าเรียนพร้อม Buddy ตามระดับชั้นของตนเอง เรียนภาษาอังกฤษ ESOL Class เรียน Technology เครื่องมือช่างกล ช่างไม้ สิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ ออกแบบลายเพื่อทำตัวต่อบนไม้ สำหรับเป็นของที่ระลึก เรียน Hospitality เรียนทำขนม Cupcake ร่วมกับนักเรียนนิวซีแลนด์ จากนั้นช่วงบ่ายได้ต้อนรับ Mr Download sharpkeys. Bryan Cadogan นายกเทศมนตรีเมือง Balclutha ซึ่งท่านได้พบปะพูดคุยกับนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการเป็นรายบุคคล พร้อมกล่าวชมนักเรียนโรงเรียนเซนต์ดอมินิกว่ามีความกล้าแสดงออก มั่นใจในการสื่อสารโดยใช้ภาษาอังกฤษ และมีความสุภาพ นักเรียนทุกคนทักทายท่านด้วยภาษาท้องถิ่นว่า Kia Ora แปลว่า สวัสดี ซึ่งสร้างความประทับใจแก่นายกเทศมนตรีเป็นอย่างยิ่ง จากนั้นมอบของที่ระลึกแก่นักเรียนและคุณครู

 

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566 เรียนภาษาอังกฤษ ESOL Class จากนั้นร่วมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างไทยและเมารี (วัฒนธรรมของชนเผ่าพื้นเมืองประเทศนิวซีแลนด์) ผ่านการทำกิจกรรมและเกม ทั้งนี้นักเรียนไทยได้ภาษาไทยแก่นักเรียนนิวซีแลนด์อีกด้วย จากนั้นเรียนวิชาศิลปะ ออกแบบลาย

 

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566 คุณพ่อยะรัตน์ ไชยรา จิตตาภิบาลโรงเรียนเซนต์ดอมินิก เดินทางไปให้กำลังใจและชมรูปแบบการเรียนการสอนวิชาต่าง ๆ ของนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการ SD English Summer Camp 2023 ทั้ง 21 คน พร้อมมอบของที่ระลึกขอบคุณ Mr.Mike Wright : Principal, Mr.John Douglas : Deputy Principal, Mrs.Jo Jory : Assistant Principal จาก South Otago High School ที่ร่วมพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ และดูแลนักเรียนของโรงเรียนเซนต์ดอมินิกเป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้นักเรียนได้เรียนรู้เมือง Balclutha และสถานที่ต่าง ๆ ในโรงเรียน เข้าร่วมกิจกรรมตามฐานต่าง ๆ กับนักเรียนนิวซีแลนด์ด้วยความสนุกสนาน พร้อมร่วมแข่งขันบาสเกตบอลกระชับมิตร ระหว่างนักเรียน South Otago High School และโรงเรียนเซนต์ดอมินิก

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School