โรงเรียนเซนต์ดอมินิกพร้อมต้อนรับเปิดภาคเรียนใหม่ ปีการศึกษา 2566

abs

ช่วงปิดภาคเรียนที่ผ่านมา โรงเรียนเซนต์ดอมินิก ได้ดำเนินการเพื่อเตรียมความพร้อมด้านอาคารสถานที่ อาทิ การทำความสะอาดห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ สระว่ายน้ำ บริเวณต่าง ๆ ในโรงเรียน การล้างเครื่องปรับอากาศ ตลอดจนปรับปรุงเปลี่ยนแปลงด้านอาคารสถานที่ เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวเซนต์ดอมินิก ด้วยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเปิดภาคเรียนใหม่ ปีการศึกษา 2566 ครอบครัวของเราจะได้เรียนรู้อย่างมีความสุข พร้อมสุขภาพอนามัยที่ดี ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

  1. จัดทำหลังคาผ้าใบคลุมทางเดินระหว่างอาคารบอสโกกับอาคารโยเซฟ เพื่อให้นักเรียนสามารถใช้เส้นทางนี้โดยไม่ต้องกังวลเมื่อฝนตก พร้อมทั้งกันแสงแดดได้ และเป็นจุดรับส่งนักเรียนกรณีฝนตกอีกด้วย

 

  1. ปรับปรุงห้องน้ำชาย – หญิง – คนพิการ ที่ชั้น 1 อาคารมารีย์ฯ ด้วยรูปแบบที่สวยงาม ทันสมัย พร้อมสุขภัณฑ์ อุปกรณ์ใหม่ ๆ สะดวกต่อการใช้งาน ตามหลักสุขลักษณะอนามัยที่ดี

 

  1. ปรับปรุงห้องอาบน้ำ – ล็อกเกอร์ ส่วนสระว่ายน้ำ อาคารมารีย์ฯ จัดสร้างห้องอาบน้ำ พร้อมติดตั้งอุปกรณ์อาบน้ำ ล็อกเกอร์ ด้วยวัสดุอุปกรณ์ที่แข็งแรง สวยงาม พร้อมระบบระบายอากาศภายในห้องอาบน้ำที่ได้มาตรฐาน

 

ก้าวต่อไปที่มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่ นั่นคือ การร่วมด้วยช่วยกันดูแล รักษา ให้สิ่งที่ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเพื่อครอบครัวเซนต์ดอนิกนี้ สามารถก่อประโยชน์ได้มากขึ้น และมีอายุการใช้งานอย่างเหมาะสม

 

…เพราะโรงเรียนเซนต์ดอมินิก คือ บ้านของเรา…บ้านเพื่อเยาวชน

พร้อมต้อนรับสมาชิกครอบครัวเซนต์ดอมินิก…สู่มิติใหม่แห่งการเรียนรู้สำหรับปีการศึกษา 2566

디제이맥스 트릴로지 윈도우 10 iso Download the Yokai Watch game 홀리랜드

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School