กิจกรรมอบรมฟื้นฟูจิตใจนักเรียนคาทอลิก ป.4-6 ประจำปีการศึกษา 2566

Download Namilk Simi2 1080p

ฝ่ายอภิบาลโรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดกิจกรรมอบรมฟื้นฟูจิตใจสำหรับนักเรียนคาทอลิกชั้น ป.4-6 จำนวน 22 คน ในหัวข้อ “As the Yeast Active” โดยมีคุณพ่อยะรัตน์ ไชยรา จิตตาภิบาล เป็นผู้ให้การอบรม เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ Get hit and. 2566 ณ ห้องขับร้องเซซีลีอา อาคารมารีย์ฯ โรงเรียนเซนต์ดอมินิก และมีคุณครูคำสอน เป็นผู้ดูแลนักเรียนตลอดกิจกรรม

การอบรมฟื้นฟูจิตใจครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการสวดภาวนา คุณพ่อยะรัตน์ให้โอวาท นักเรียนถวายหัวใจแด่คุณพ่อบอสโก เพื่อเป็นเครื่องหมายของการเปิดใจเรียนรู้ผ่านทางกิจกรรมในวันนี้ จากนั้นคุณพ่อยะรัตน์ ได้แบ่งปันข้อคิดการดำเนินชีวิตตามแบบอย่างนักบุญดอมินิก ซาวีโอ ซึ่งมีกิจวัตรต่าง ๆ ในวัยเรียนที่คล้ายกับนักเรียน ซึ่งเป็นสิ่งที่สามารถนำไปปฏิบัติได้ อีกทั้งได้เน้นย้ำถึงความศรัทธาที่นักบุญดอมินิกมีต่อแม่พระ ซึ่งนักเรียนทุกคนได้สวดภาวนาต่อหน้าแม่พระตามแบบอย่างของนักบุญดอมินิก

ตลอดการอบรมฟื้นฟูจิตใจครั้งนี้ มีการทำกิจกรรมร่วมกันที่หลากหลาย บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานและแฝงไปด้วยข้อคิดของการดำเนินชีวิตตามแบบอย่างนักบุญดอมินิก อีกทั้งสอดคล้องกับคำขวัญของคุณพ่ออัคราธิการแห่งคณะซาเลเซียน ปี 2023 อีกด้วย กิจกรรมจบลงด้วยพิธีบูชาขอบพระคุณปิดกิจกรรม โดยคุณพ่อยะรัตน์ พร้อมกันนี้ให้นักเรียนได้ถวายข้อตั้งใจที่จะเลียนแบบอย่างจากนักบุญดอมินิก เพื่อเป็นสัญลักษณ์และสรุปสิ่งที่ได้รับจากการร่วมกิจกรรมวันนี้

enscape 다운로드

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School