สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว คุณพ่อยะรัตน์ ไชยรา

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการ วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ 앱솔루트 듀오. 2566 วันคล้ายวันเกิดของคุณพ่อยะรัตน์ ไชยรา จิตตาภิบาล วันที่ 6 กันยายน พ.ศ Katok free. 2566 ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณพ่อบุญเลิศ ปณีตัธยาศัย เจ้าคณะนักบวชซาเลเซียนแขวงประเทศไทย กัมพูชา และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว คุณพ่อศักดิ์ชัย ตรีว่าอุดม รองอธิการและเหรัญญิก พร้อมด้วยคณะครู นักเรียน ได้ร่วมกันส่งความสุขแด่คุณพ่อทั้งสองท่าน เมื่อวันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ Free download of Shark Family. 2566 โดยในช่วงเช้าเป็นการแสดงส่งความสุขอวยพรวันเกิดจากคุณครูและนักเรียน ซึ่งเป็นการแสดงที่สร้างความประทับใจ ณ ลานมาโกเน โรงเรียนเซนต์ดอมินิก

ส่วนในช่วงบ่ายได้รับเกียรติจากกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ เป็นแม่งานจัดกิจกรรมส่งความสุขแด่คุณพ่อ ณ ห้องประชุมรีกัลโดเน ด้วยบรรยากาศอบอุ่น และความรักของครอบครัวเซนต์ดอมินิก โอกาสนี้คุณพ่อทั้งสองท่านได้ให้ข้อคิดว่า “ในชีวิตคนเรามีสิ่งของมีค่ามากมาย แต่สิ่งที่มีค่ามากที่สุดคือชีวิตของเรา ดังนั้นเราต้องใช้ชีวิตของเราอย่างรู้คุณค่าที่สุด นอกจากนี้จงรู้จักให้อภัยกันและกันในสิ่งเล็กน้อยเพื่อความสุขในชีวิต”

Related Posts

นักดนตรีโรงเรียนเซนต์ดอมินิกร่วมแสดงงานฉลองวัดแม่พระฟาติมา
Activities, Latest News
นักดนตรีโรงเรียนเซนต์ดอมินิกร่วมแสดงงานฉลองวัดแม่พระฟาติมา

리디북스 다운로드 มิสณิชนันทน์ เขียนโคกกรวด ครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ นำนักเรียนโรงเรียนเซนต์ดอมินิกที่มีความสามารถทางด้านดนตรี

กิจกรรมเตรียมความพร้อมสมัครนักศึกษาวิชาทหาร ปีการศึกษา 2567
Activities, Latest News
กิจกรรมเตรียมความพร้อมสมัครนักศึกษาวิชาทหาร ปีการศึกษา 2567

งานรักษาดินแดน โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมสมรรถนะร่างกาย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในช่วงเช้าวันจันทร์ถึงวันศุกร์

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School