พิธีตรีวารเตรียมฉลองนักบุญดอมินิก ซาวีโอ องค์อุปถัมภ์ของโรงเรียนวันที่สอง

녹정기 2014 다운로드

โรงเรียนเซนต์ดอมินิกจัดพิธีตรีวารเตรียมฉลองนักบุญดอมินิก ซาวีโอ องค์อุปถัมภ์ของโรงเรียน เป็นวันที่สอง “ดอมินิก… แบบอย่างของการรับผิดชอบหน้าที่อย่างดี” เมื่อวันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ Download to Marie's Atelier. 2566 ณ ลานมาโกเน โรงเรียนเซนต์ดอมินิก โดยคุณพ่อยะรัตน์ ไชยรา จิตตาภิบาล ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี คุณพ่อบุญเลิศ ปณีตัธยาศัย เจ้าคณะนักบวชซาเลเซียนแขวงประเทศไทย กัมพูชา และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว คุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการ คุณพ่อศักดิ์ชัย ตรีว่าอุดม รองอธิการและเหรัญญิก ให้เกียรติร่วมพิธี
พิธีตรีวารที่ทางโรงเรียนจัดเป็นประจำทุกปีนั้นถือเป็นคารวกิจในการเตรียมจิตใจของพวกเราทุกคน เพื่อที่จะร่วมพิธีฉลองนักบุญดอมินิก ซาวีโอ เป็นอย่างดี

หลังพิธีตรีวาร คณะผู้ใหญ่ได้มอบเกียรติบัตรและรางวัลให้กับห้องเรียนที่ได้คะแนนสูงสุดสองอันดับแรกจากการประกวด “มุมถวายเกียรติแด่นักบุญดอมินิก ซาวีโอ” ในหัวข้อ “Care of creation, our mission” รางวัลชนะเลิศการแข่งขัน “แฟนพันธุ์แท้พี่ดอมินิก” ระดับชั้นมัธยมศึกษา ซึ่งเป็นการแข่งขันตอบปัญหาเกี่ยวกับชีวประวัตินักบุญดอมินิก ซาวีโอ รางวัลกิจกรรมบูรณาการนักบุญดอมินิกกับกลุ่มสาระฯ การงานอาชีพ ในหัวข้อ “AS The Yeast Active” ประกอบด้วย การประกวดระบายสีสมุดภาพเล่มเล็ก ชั้น ป.1 ประกวดแผ่นพับพี่ดอมินิก ชั้น ป.2 และ ประกวดออกแบบโมเดลดอมินิกน้อย ชั้น ป.3

아파치 http 서버

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School