เปิดเทอม 2/2566 ต้อนรับครอบครัวเซนต์ดอมินิกด้วยความห่วงใยสุขภาพ

All-In-One Assault

 

 

การเปลี่ยนแปลงเพื่อการพัฒนาที่ดีขึ้น คือนโยบายสำคัญของโรงเรียนเซนต์ดอมินิกซึ่งมุ่งมั่นและดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

 

บริเวณหน้าร้านอาหารที่ 7 เดิม (ร้านอาหารอีสาน) โรงอาหารอาคารซาวีโอ ได้ติดตั้งอุโมงค์ฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ SMART HANDY เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและสุขอนามัยที่ดีสำหรับครอบครัวเซนต์ดอมินิก ใช้สำหรับภาชนะ อุปกรณ์รับประทานอาหาร โดยพนักงานของโรงเรียนจะนำภาชนะต่าง ๆ วางบนสายพานลำเลียงผ่านกระบวนการของเครื่อง SMART HANDY ทั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์เครื่องจากคุณจิรัฏฐ์ณิชชา กิติยาณัณท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอชเค แมเนจเมนท์ แอนด์ เซอร์วิส กรุ๊ป จำกัด ผู้ปกครอง นายชินะ กิติยาณัณท์ ม 제록스 복합기 드라이버.5/4 และ นายกิตติ กิติยาณัณท์ ม.3/5

 

SMART HANDY : UV GERMICIDAL IRRADIATION MACHINE อุโมงค์ฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ เป็นจุดคัดกรองที่จะช่วยลดความเสี่ยงการติดเชื้อทุกชนิด ผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงสูง ทนทาน ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล หลอด UVC ฆ่าเชื้อไวรัส เชื้อรา และแบคทีเรีย ที่ปนเปื้อนบนสิ่งของ วัสดุ อุปกรณ์ ภาชนะทุกชนิดได้สูงถึง 99.99% ภายในเวลา 18 วินาที ไม่ส่งผลกระทบต่อระบบทางเดินหายใจ ดวงตา สุขภาพ และสิ่งแวดล้อม ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสิ่งของ นอกจากนี้ยังมีระบบ Smart Gate System สองชั้น สำหรับป้องกันการส่องผ่านของแสง UVC การันตีความปลอดภัยด้วยผลงานวิจัยและพัฒนาร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลในทุกกระบวนการผลิต ได้มีการติดตั้งเพื่อใช้งานแล้วที่อาคารสำนักงานท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ SMART HANDY เป็นนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพ สามารถใช้เครื่องนี้ได้ตั้งแต่วันแรกของการเปิดภาคเรียนที่ 2/2566

 

โรงเรียนเซนต์ดอมินิกพร้อมสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อครอบครัวเซนต์ดอมินิก…เพราะทุกก้าวของการพัฒนา…คือการศึกษาที่ดีของเยาวชน

맥북 시에라 다운로드

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School