ชมธรรมชาติ…ฝึกทักษะเรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรมจีน

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก ร่วมกับ โรงเรียนภาษาสายสัมพันธ์ นำนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3-6 จำนวน 22 คน เข้าร่วมโครงการศึกษาภาษาและวัฒนธรรมจีน ระหว่างวันอาทิตย์ที่ 15 ถึงวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ Anvik for free. 2566 ณ Guangdong University of Foreign Studies มหานครกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน

 

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ Download monster taming bug edition. 2566 เป็นอีกหนึ่งวันที่นักเรียนได้พักผ่อน เพลิดเพลินกับกิจกรรมท่องเที่ยวที่สวนสนุกฉางหลง ซึ่งมีเครื่องเล่นพร้อมแหล่งเรียนรู้ด้านภาษาจีนให้นักเรียนได้ฝึกประสบการณ์ตรง

 

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ Cretaceous. 2566 ภาคเช้า นักเรียนได้เรียนภาษาจีนเกี่ยวกับเรื่องวัน เวลา เทศกาลต่าง ๆ ของประเทศจีน ส่วนช่วงบ่ายได้ฝึกปฏิบัติจริงด้านทักษะภาษาจีนด้วยการเขียนพู่กันจีน

 

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม พ.ศ download mmc exe. 2566 นักเรียนได้เรียนเรื่องการอ่านเวลา การคำนวณเวลา และเวลาการเข้าทำงานของคนจีนในคาบเรียนช่วงเช้า จากนั้นในภาคบ่ายได้ชื่นชมธรรมชาติที่ภูเขาไป่หยุน หรือที่รู้จักในนามภูเขาเมฆขาว เป็นหนึ่งในภูเขาที่มีชื่อเสียงของกวางโจว และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่ได้รับการเคารพนับถือมากที่สุดของเมืองกวางโจว

 

วันพุธที่ 25 ตุลาคม พ.ศ 스마트폰 한글뷰어. 2566 ตอนเช้าได้เรียนรู้เรื่องคำศัพท์ บทสนทนา ระยะทางในการเดินทาง และกิจวัตรประจำวัน ส่วนภาคบ่ายได้ทำกิจกรรมวัฒนธรรมจีนประดิษฐ์ถุงผ้า ถุงหอม  เรียกว่า กระเป๋าฝักบัว โดยทั่วไปผูกติดกับเอวหรือใต้ข้อศอก และผูกไว้ที่เตียง หรือในรถยนต์

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School