เรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรมจีน…ประสบการณ์ใหม่ในกวางโจว

โครงการศึกษาภาษาและวัฒนธรรมจีน ระหว่างวันอาทิตย์ที่ 15 ถึงวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ Ink Sands. 2566 จัดโดยโรงเรียนเซนต์ดอมินิก ร่วมกับ โรงเรียนภาษาสายสัมพันธ์ ได้นำนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3-6 จำนวน 22 คน ฝึกทักษะการเรียนรู้ภาษาจีนด้วยประสบการณ์ตรง ณ Guangdong University of Foreign Studies มหานครกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน

 

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม พ.ศ 에이리언2020. 2566 ในช่วงเช้านักเรียนได้เรียนรู้การใช้ภาษาจีน ทักษะการติดต่อสื่อสาร เช่น โทรศัพท์ นามบัตร สื่อออนไลน์ ฝึกอ่าน พูด และสนทนาหน้าชั้นเรียน ส่วนช่วงบ่ายเรียนรู้วัฒนธรรมจีนผ่านการใช้พู่กันจีน

 

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ 핀터레스트 이미지. 2566 วันนี้นอกจากคุณครูชาวจีนสรุปเนื้อหาการเรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรมจีนทั้งหมดที่เรียนมาตลอดการเข้าค่ายแล้ว ยังได้สอบถามถึงความเข้าใจ ความรู้สึก ความประทับใจในกิจกรรมค่ายครั้งนี้ ซึ่งนักเรียนได้บอกเล่าถึงกิจกรรมต่าง ๆ ของค่ายว่าสามารถทำให้เกิดมิตรภาพ พร้อมฝึกฝน พัฒนาทักษะภาษาจีนของตนเองให้ดียิ่งขึ้น จากนั้นมีพิธีมอบเกียรติบัตรสำหรับนักเรียนทุกคนที่เข้าร่วมโครงการฯ

 

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ Download Street Fighter 4 apk. 2566 นักเรียนได้แสดงความขอบคุณคณาจารย์และนักศึกษาของ Guangdong University of Foreign Studies ที่ได้ให้ความรู้ด้านภาษาจีน พร้อมแนะนำวัฒนธรรม ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในกวางโจว จากนั้นนักเรียนได้เลือกซื้อของที่ระลึก และเดินทางกลับถึงประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School