Care of creation, our mission : คริสต์มาส รักษ์โลก และแบ่งปัน เพื่อสร้างสันติภาพ

서블릿에서 파일

โรงเรียนเซนต์ดอมินิกจัดงานคริสต์มาสในแนวคิด Care of creation, our mission” : คริสต์มาส รักษ์โลก และแบ่งปัน เพื่อสร้างสันติภาพ” เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ 캔버스 이미지. 2566 เพื่อเป็นการถวายเกียรติแด่พระกุมารเยซู ให้นักเรียนได้มีความชื่นชมยินดี ภายใต้บรรยากาศแห่งความรัก และแบ่งปันของครอบครัวเซนต์ดอมินิกในโอกาสเทศกาลพระคริสตสมภพ เพื่อให้นักเรียนรู้จักเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ อีกทั้งเป็นการส่งความสุขแก่กันและกัน ภายในงานมีพิธีถวายเกียรติแด่องค์พระกุมารเยซู โดยมีการแสดงละครถวายเกียรติแด่พระกุมาร

 

จากนั้นคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการ ได้กล่าวอวยพรส่งความสุขแด่คุณครู ผู้ปกครอง และนักเรียนทุกคน พร้อมแสดงความชื่นชมที่ทุกคนได้ร่วมกันสร้างบรรยากาศการเฉลิมฉลองคริสต์มาสด้วยความตั้งใจ ขอให้กิจกรรมคริสต์มาสนี้นำมาซึ่งความสุขความชื่นชมยินดีที่เราได้แบ่งปัน เพราะหัวใจของคริสต์มาสคือสันติสุข ความรัก ความหวัง และความชื่นชมยินดีที่พระเยซูเจ้าได้บังเกิดมา คิดถึงเพื่อน ๆ ของเราที่ไม่มีโอกาสแบบเรา ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ให้พวกเราแบ่งปันความรักและสันติสุข ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่นำพระพรของพระเยซูเจ้ามอบให้บุคคลรอบข้าง ตามด้วยพิธีส่งความสุขแด่คณะผู้ใหญ่ คุณครู และนักเรียน งานเลี้ยงสังสรรค์ของแต่ละห้องเรียน โดยมีคณะผู้ใหญ่และผู้บริหารเดินไปเยี่ยมเยียน ส่งมอบความสุขในโอกาสคริสต์มาสตามห้องเรียน

 

นอกจากนี้นักเรียนได้ร่วมทำบุญและสนุกสนานกับเกมสอยดาว บริเวณโถงอาคารยอห์น บอสโก อนุสรณ์ 200 ปีชาตกาล ลุ้นรางวัลใหญ่ได้กุศลจากกิจกรรม Christmas Charity Gifts 2023 และลุ้นรางวัลแต่ละระดับชั้นในกิจกรรม ID Student Gifts บริเวณลานมาโกเน อีกทั้งชมการแข่งขันกีฬาฟุตซอล S.D 아마게돈 게임. Cup 2023 ที่ S.D. STADIUM ชั้น 8 อาคารยอห์น บอสโก อนุสรณ์ 200 ปีชาตกาล

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School