โรงเรียนเซนต์ดอมินิกร่วมมหกรรมกีฬาสานสัมพันธ์ 10th SALESIAN GAMES 2023

치트엔진 6.7

มหกรรมกีฬาซาเลเซียนแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10 (10th SALESIAN GAMES 2023) HARMONY LEADS TO THE CENTURY “สัมพันธ์ สามัคคี สู่ 100 ปีซาเลเซียน” ของครอบครัวซาเลเซียนได้เริ่มขึ้นแล้วด้วยความประทับใจ เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ Download the map of Jeju Island. 2567 ณ โรงเรียนสารสิทธิ์พิทยาลัย จ.ราชบุรี

 

ในช่วงเย็นมีขบวนพาเหรดประชาสัมพันธ์กิจกรรม เดินตามเส้นทางบริเวณใกล้โรงเรียน ประกอบด้วยวงโยธวาทิตซาเลเซียน (Salesian Band) คณะครู นักกีฬาของแต่ละสถาบัน กองเชียร์ ขบวนธง ซึ่งคณะครู นักกีฬา และนักดนตรีของโรงเรียนเซนต์ดอมินิก ร่วมเดินพาเหรดสร้างสีสันในครั้งนี้ด้วย

 

ช่วงค่ำเป็นพิธีเปิดมหกรรมกีฬาซาเลเซียนแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10 โดยคุณพ่อบุญเลิศ ปณีตัธยาศัย เจ้าคณะนักบวชซาเลเซียนแขวงประเทศไทย กัมพูชา และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เป็นประธานในพิธี ในการนี้คุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการโรงเรียนเซนต์ดอมินิก พร้อมคณะผู้ใหญ่ครอบครัวซาเลเซียน ร่วมเป็นเกียรติและมอบขวัญกำลังใจให้กับคณะครูและนักเรียนที่ร่วมมหกรรมกีฬาซาเลเซียนฯ ทั้งนี้การแสดงและพิธีการต่าง ๆ ในช่วงพิธีเปิดงดงามตระการตา สร้างความประทับใจ แสดงออกถึงความร่วมมือร่วมใจและพลังของครอบครัวซาเลเซียน สานต่อกิจกรรมเพื่อเยาวชนตามแบบคุณพ่อบอสโก

 

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ git 프로젝트 다운로드. 2567 เริ่มแข่งขันกีฬาประเภทต่าง ๆ ซึ่งวันนี้ทัพนักกีฬาโรงเรียนเซนต์ดอมินิก 7 ประเภทกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล ฟุตซอล บาสเกตบอล แบดมินตัน เทเบิลเทนนิส อี-สปอร์ต และรูบิค แข่งขันด้วยความมุ่งมั่นได้รับทั้งประสบการณ์ ทักษะ และสามารถคว้าชัยชนะหลายรายการ

 

พร้อมกันนี้ในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 13 มกราคม คุณพ่อยะรัตน์ ไชยรา จิตตาภิบาล ได้ให้โอวาทแก่คณะครู และนักแสดงโรงเรียนเซนต์ดอมินิกที่จะเดินทางไปสมทบร่วมแสดงในงานมหกรรมกีฬาซาเลเซียนฯ

 

ผู้แทนคณะครูและนักเรียนโรงเรียนเซนต์ดอมินิกที่ไปร่วมมหกรรมกีฬาซาเลเซียนฯ ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุน พร้อมกำลังใจจากคณะผู้ใหญ่ ผู้ปกครอง และศิษย์เก่าโรงเรียนเซนต์ดอมินิก ที่เดินทางไปร่วมชมและเชียร์ด้วยบรรยากาศอบอุ่นของครอบครัวเซนต์ดอมินิก

 

ขอบคุณภาพจาก : คุณครูโรงเรียนเซนต์ดอมินิก และเจ้าภาพ “โรงเรียนสารสิทธิ์พิทยาลัย”

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School