โครงการโรงเรียนน้องของเซนต์ดอมินิก ปีการศึกษา 2566

article for free

เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2567 มาสเตอร์ปิยทัย โกศินานนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายและแผน มาสเตอร์จักรพงศ์ กันกล่ำ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริการและสัมพันธ์ชุมชน มิสนิตยา สิงห์สา ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายอภิบาล พร้อมผู้แทนครูโรงเรียนเซนต์ดอมิก ได้นำสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค เสื้อผ้า อุปกรณ์การเรียน ของเล่น เงินบริจาคของผู้ปกครอง นักเรียน คุณครู บุคลากรโรงเรียนเซนต์ดอมินิก ซึ่งได้ร่วมทำบุญในโอกาสเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ โดยนำไปมอบให้กับเด็ก ๆ ตลอดจนสมาชิกที่อยู่ในการดูแลของโรงเรียนและศูนย์เยาวชนในมูลนิธิคณะซาเลเซียนแห่งประเทศไทย ณ โรงเรียนบ้านห้วยตอง ซึ่งมีนักเรียนชั้น ป.1-ม.3 รวม 211 คน โรงเรียนบ้านทุ่งหลวง ซึ่งมีนักเรียนชั้น ป.1-ป.6 รวม 68 คน และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านป่ากล้วย มีเด็กทั้งหมด 20 คน ทั้งสามแห่งอยู่ที่ อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่

 

โอกาสนี้ได้ร่วมจัดกิจกรรมสร้างความสนุกสนานร่าเริงให้กับเด็ก ๆ เพื่อเป็นการแบ่งปัน ส่งมอบความสุขให้กับเด็กและเยาวชนในโครงการโรงเรียนน้องของเซนต์ดอมินิก ประจำปีการศึกษา 2566 ตลอดจนเป็นการสืบสานงานอภิบาลเด็กและเยาวชนของคุณพ่อบอสโก

시네마 천국 자막 Download the one game sour hit 서머너즈 워 Download Virtual DJ

Related Posts

นักดนตรีโรงเรียนเซนต์ดอมินิกร่วมแสดงงานฉลองวัดแม่พระฟาติมา
Activities, Latest News
นักดนตรีโรงเรียนเซนต์ดอมินิกร่วมแสดงงานฉลองวัดแม่พระฟาติมา

리디북스 다운로드 มิสณิชนันทน์ เขียนโคกกรวด ครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ นำนักเรียนโรงเรียนเซนต์ดอมินิกที่มีความสามารถทางด้านดนตรี

กิจกรรมเตรียมความพร้อมสมัครนักศึกษาวิชาทหาร ปีการศึกษา 2567
Activities, Latest News
กิจกรรมเตรียมความพร้อมสมัครนักศึกษาวิชาทหาร ปีการศึกษา 2567

งานรักษาดินแดน โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมสมรรถนะร่างกาย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในช่วงเช้าวันจันทร์ถึงวันศุกร์

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School