ร่วมภูมิใจผลงานคุณภาพของคณะครู-นักเรียนโรงเรียนเซนต์ดอมินิก มหกรรมกีฬาซาเลเซียนแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10

มหกรรมกีฬาซาเลเซียนแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10 (10th SALESIAN GAMES 2023) HARMONY LEADS TO THE CENTURY “สัมพันธ์ สามัคคี สู่ 100 ปีซาเลเซียน” ระหว่างวันศุกร์ที่ 12 ถึงวันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ  Download the Windows 10 Mail app. 2567 ณ โรงเรียนสารสิทธิ์พิทยาลัย จ.ราชบุรี คือหนึ่งกิจกรรมที่แสดงออกถึงความรัก ความสามัคคี ความเป็นหนึ่งเดียวของครอบครัวซาเลเซียน แม้มีอุปสรรคบ้าง แต่นั่นคือบทพิสูจน์ความอดทน ความเพียรที่คุณพ่อบอสโกได้ดำเนินการให้เราเยาวชนรุ่นหลังได้เห็นเป็นแบบอย่าง กิจกรรมที่แสดงออกถึงความขยัน ศรัทธา และความร่าเริงของสมาชิกครอบครัวซาเลเซียน

 

เมื่อช่วงเย็นจนถึงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ 요괴워치 어플. 2567 บรรยากาศของนักกีฬาที่กลับจากการแข่งขัน รวมถึงภาพการเตรียมความพร้อมของนักดนตรีวงโยธวาทิตซาเลเซียน (SALESIAN BAND) คือผลงานคุณภาพที่สร้างสรรค์ด้วยความตั้งใจ ซึ่งช่วงค่ำของวันนี้ทุกคนต่างสนุกสนาน เพลิดเพลิน จากการได้ร่วมชมความสามารถด้านดนตรี การร้องเพลงของเยาวชนซาเซียนที่มารวมกันในนาม “SALESIAN BAND” ได้ขับกล่อมบทเพลง บรรเลงดนตรีอย่างมืออาชีพ สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับทุกคน

 

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ 마인크래프트 0.15.0 apk 다운로드. 2567 วันสุดท้ายของกิจกรรม มีการแข่งขันกรีฑาในภาคเช้า ที่ศูนย์กีฬาและนันทนาการเทศบาลตำบลเบิกไพร จ.ราชบุรี จากนั้นในภาคบ่ายเป็นพิธีปิดมหกรรมกีฬาซาเลเซียนแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10 ที่โรงเรียนสารสิทธิ์พิทยาลัย ซึ่งหลังจากรับฟังรายงานผลการแข่งขัน คุณพ่อบุญเลิศ ปณีตัธยาศัย เจ้าคณะนักบวชซาเลเซียนแขวงประเทศไทย กัมพูชา และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ประธานในพิธี ได้ให้เกียรติมอบถ้วยรางวัล ตามด้วยการมอบธงซาเลเซียนให้กับประธานคณะกรรมการฝ่ายการศึกษาโรงเรียนในเครือคณะซาเลเซียน จากนั้นประธานในพิธีกล่าวปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาซาเลเซียนฯ ในการนี้คุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการโรงเรียนเซนต์ดอมินิก พร้อมคณะผู้ใหญ่ คณะครู และนักเรียนในเครือซาเลเซียน ร่วมเป็นเกียรติในพิธี สำหรับการแข่งขันมหกรรมกีฬาซาเลเซียนฯ มีสถาบันในเครือซาเลเซียนเข้าร่วมดังนี้ โรงเรียนเซนต์ดอมินิก โรงเรียนหัวหินวิทยาลัย โรงเรียนแสงทองวิทยา โรงเรียนดอนบอสโกวิทยา โรงเรียนนารีวุฒิ โรงเรียนสารสิทธิ์พิทยาลัย วิทยาลัยเทคโลยีดอนบอสโก กรุงเทพฯ และวิทยาลัยเทคโนโลยีดอนบอสโก บ้านโป่ง

 

ขอบคุณภาพจาก : คุณครูโรงเรียนเซนต์ดอมินิก

Related Posts

นักดนตรีโรงเรียนเซนต์ดอมินิกร่วมแสดงงานฉลองวัดแม่พระฟาติมา
Activities, Latest News
นักดนตรีโรงเรียนเซนต์ดอมินิกร่วมแสดงงานฉลองวัดแม่พระฟาติมา

리디북스 다운로드 มิสณิชนันทน์ เขียนโคกกรวด ครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ นำนักเรียนโรงเรียนเซนต์ดอมินิกที่มีความสามารถทางด้านดนตรี

กิจกรรมเตรียมความพร้อมสมัครนักศึกษาวิชาทหาร ปีการศึกษา 2567
Activities, Latest News
กิจกรรมเตรียมความพร้อมสมัครนักศึกษาวิชาทหาร ปีการศึกษา 2567

งานรักษาดินแดน โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมสมรรถนะร่างกาย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในช่วงเช้าวันจันทร์ถึงวันศุกร์

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School