คืนสู่เหย้า : OneSD Reunion 2024

สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนเซนต์ดอมินิกได้จัดงานคืนสู่เหย้า โดยในปีนี้ศิษย์เก่ารุ่นที่ 27 เป็นแม่งานในชื่อว่า คืนสู่เหย้า : OneSD​ Reunion​ 2024 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ Download Oracle Java. 2567 ซึ่งการจัดงานคืนสู่เหย้าเป็นประเพณีที่จัดขึ้นในวันเสาร์ลำดับที่สามของเดือนมกราคมของทุกปี

 

งานเริ่มด้วยพิธีบูชาขอบพระคุณ เวลา 17.00 น avengers endgame. ที่วัดแม่พระองค์อุปถัมภ์ โดยคุณพ่อยะรัตน์ ไชยรา จิตตาภิบาลโรงเรียนเซนต์ดอมินิก ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี มีสมาชิกซาเลเซียนร่วมประกอบพิธี  โดยมีคุณครูทั้งในอดีตและปัจจุบัน รวมทั้งศิษย์เก่า ร่วมพิธี หลังพิธีมีการบันทึกภาพร่วมกันหน้าวัด จากนั้นเป็นพิธีถวายพวงมาลาและดอกไม้สักการะนักบุญยอห์น บอสโก กับนักบุญดอมินิก ซาวีโอ ที่อนุสาวรีย์สองนักบุญศูนย์กลาง ซ.ด Download the video toRamama Korea.

 

ภาคพิธีการเริ่มจากคุณเกริกชัย ชัยธรรม นายกสมาคมฯ กล่าวต้อนรับ ชี้แจงวัตถุประสงค์ และการดำเนินงานของสมาคมฯ จากนั้นคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการโรงเรียนและผู้อำนวยการศิษย์เก่าโรงเรียนเซนต์ดอมินิกกล่าวต้อนรับและเปิดงาน ตามด้วยพิธีแสดงมุทิตาจิตแด่ มิสอรัญญา เตชะวณิช ที่เกษียณอายุการทำงานในปีการศึกษา 2566 นี้ โดยนายกสมาคมฯ เป็นผู้มอบกองทุนคุณครูที่เกษียณอายุซึ่งสมาคมฯ ได้ตั้งจัดขึ้น

 

งานคืนสู่เหย้าประจำปีนี้มีพิธีมอบรางวัล “บุคคลสมชาติปรารถนา” แก่ศิษย์เก่า 7 ท่าน ที่โรงเรียนและสมาคมฯ ได้พิจารณาและเสนอชื่อ โดยคุณพ่ออธิการให้เกียรติมอบรางวัล ได้แก่

  1. คุณวิฑูรย์ ธีรสมบูรณ์ รุ่น 6
  2. คุณวีรศักดิ์ ตั้งพูลพันธุ์ รุ่น 16
  3. ดร.ทศพร นพวิชัย รุ่น 20
  4. ดร.อดิสร เตือนตรานนท์ รุ่น 23
  5. คุณสุรเชษฐ์ ไพศาขมาศ รุ่น 26
  6. นายแพทย์พลกฤษณ์ จันทรโสภาคย์ รุ่น 27
  7. คุณสาวิน จรัสเพชรานันท์ รุ่น 35

 

พิธีการต่อมาคุณพ่ออธิการรับมอบเงินสนับสนุนกิจกรรมของโรงเรียนจากนายกสมาคมศิษย์เก่าฯ ตามด้วยคุณวรธัช สิริพันธุ์ ในนามศิษย์เก่ารุ่น 27 มอบเงินสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมศิษย์เก่าฯ จากนั้นเป็นช่วง OneSD​ Reunion​ 2024 by SD 27 และกิจกรรมสำคัญคือผู้แทนศิษย์เก่านำพวงมาลัยไปกราบรำลึกพระคุณคุณครูทั้งในอดีตและปัจจุบันที่มาร่วมงาน ตามด้วยการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปิน ส้ม​ มารี​ / ฟางข้าว​ The​ Voice และวง​ iHearBand

 

ช่วงสุดท้ายของงานเป็นพิธีการมอบธงพันธกิจการจัดงานคืนสู่เหย้า ประจำปี 2568 ซึ่งตรงกับวันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ Elona Shooter. 2568 โดยรุ่น 27 มอบธงให้กับรุ่น 28 พร้อมร่วมกันร้องเพลงสดุดีเซนต์ดอมินิก ให้ตราตรึงประทับอยู่ในความทรงจำของพี่น้องครอบครัวเซนต์ดอมินิกทุกคน

Related Posts

นักดนตรีโรงเรียนเซนต์ดอมินิกร่วมแสดงงานฉลองวัดแม่พระฟาติมา
Activities, Latest News
นักดนตรีโรงเรียนเซนต์ดอมินิกร่วมแสดงงานฉลองวัดแม่พระฟาติมา

리디북스 다운로드 มิสณิชนันทน์ เขียนโคกกรวด ครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ นำนักเรียนโรงเรียนเซนต์ดอมินิกที่มีความสามารถทางด้านดนตรี

กิจกรรมเตรียมความพร้อมสมัครนักศึกษาวิชาทหาร ปีการศึกษา 2567
Activities, Latest News
กิจกรรมเตรียมความพร้อมสมัครนักศึกษาวิชาทหาร ปีการศึกษา 2567

งานรักษาดินแดน โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมสมรรถนะร่างกาย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในช่วงเช้าวันจันทร์ถึงวันศุกร์

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School