เปิดประสบการณ์ท่องโลกวิทยาศาสตร์ SD Science Summer Camp Singapore 2024

คุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการโรงเรียนเซนต์ดอมินิก นำนักเรียนชั้น ป.5-ม.4 จำนวน 25 คน ที่เข้าร่วมโครงการ SD Science Summer Camp Singapore 2024 ศึกษาดูงานเชิงปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ ระหว่างวันอาทิตย์ที่ 10 ถึงวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ 썸질라. 2567 ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยมี มาสเตอร์จำเนียร วิริยศ และมาสเตอร์มาโนช เอี่ยมประเสริฐ ประสานงานและดูแลนักเรียนตลอดกิจกรรมโครงการฯ

 

วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ 지니모션 구글플레이. 2567 กิจกรรมเริ่มตั้งแต่เช้า ผู้เข้าร่วมโครงการฯ ทุกคน เดินทางไป Mount Faber Park สวนสาธารณะที่ตั้งอยู่บนยอดเขา Mount Faber ภูเขาที่สูงที่สุดในสิงคโปร์ สามารถมองเห็นทิวทัศน์ธรรมชาติรอบเมือง รวมถึงอาคารต่าง ๆ ที่ทันสมัย จากนั้นไป Henderson Waves (สะพานคลื่นเฮนเดอร์สัน) สะพานคนเดินที่สูงที่สุดในสิงคโปร์ รูปทรงสะพานสวยงามคล้ายเกลียวคลื่น ส่วนช่วงสายถึงช่วงเย็น ทุกคนสนุกสนานกันเต็มที่กับเครื่องเล่นมากมาย และชมการแสดงที่สวนสนุก Universal Studios Singapore ช่วงค่ำเต็มอิ่มกับการแสดงแสง สี เสียงสุดอลังการ และระบำน้ำพุที่สวยงามด้วยเทคนิคล้ำสมัย Wonder Full – Light & Water Spectacular ที่ Marina Bay Sands

 

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ Download the Living History. 2567 ช่วงเช้าศึกษาดูงานด้านสนามบิน ณ SITA Information Networking Computing บริษัทผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของโลกด้านการสื่อสาร การขนส่งทางอากาศ และเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้บริการด้านไอทีสำหรับอุตสาหกรรมการขนส่งทางอากาศของสายการบินต่าง ๆ ในการนี้คุณพ่ออธิการได้มอบของที่ระลึกขอบคุณเจ้าหน้าที่ SITA ที่ต้อนรับและให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการ SD Science Summer Camp Singapore 2024 เป็นอย่างดี จากนั้นออกเดินทางกลับถึงประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School