งานแด่คุณครูด้วยดวงใจและต้อนรับสมาชิกใหม่

자바 스크립트 파일 강제

สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเซนต์ดอมินิกร่วมกับโรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดงานแด่คุณครูด้วยดวงใจและต้อนรับสมาชิกใหม่ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบ้านกับโรงเรียน อีกทั้งแสดงความยินดีกับนักเรียนและผู้ปกครองที่ก้าวสู่การเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวเซนต์ดอมินิก ก่อนเริ่มพิธีการของงานมีการจัดกิจกรรมเกมสนุกสนาน เครื่องเล่นบ้านลม พร้อมจำหน่ายดอกไม้ ของที่ระลึก เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ Download the Kaesong Era. 2567 ณ โรงเรียนเซนต์ดอมินิก

 

งานเริ่มด้วยพิธีวางพวงมาลา-ถวายดอกไม้สักการะนักบุญยอห์น บอสโก และนักบุญดอมินิก ซาวีโอ ก่อนเข้าสู่พิธีเปิดงานโดยคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการโรงเรียนเซนต์ดอมินิก รศ.ดร.เชฏฐเนติ ศรีสอ้าน อุปนายกสมาคมผู้ปกครองและครูฯ และ ดร.ทศพล ลือชาพัฒนพร อุปนายกสมาคมศิษย์เก่าฯ ให้เกียรติเป็นประธานร่วมกันเปิดงานแบบไตรภาคี จากนั้นเป็นพิธีเสกเหรียญนักบุญดอมินิก ซาวีโอ โดยคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว ตามด้วยพิธีมอบสวัสดิการแด่คุณครูที่เกษียณอายุ มิสอรัญญา เตชะวณิช รวมทั้งคุณครูที่ปฏิบัติหน้าที่ครบ 25 ปี จำนวน 3 คน ได้แก่ มิสภาวนา ยุ่นประยงค์ มิสประภา อำไพวรพงษ์บูลย์ และมาสเตอร์สุรเชษฐ์ ภักตร์ผ่อง

 

ในงานยังมีการแสดงชุดต่าง ๆ ของนักเรียนชั้น ป.2 ป.4 ป.6 พิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณและทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่มีความประพฤติดี ประจำปีการศึกษา 2566 พิธีคล้องเหรียญนักบุญดอมินิก ซาวีโอ ต้อนรับนักเรียนใหม่ การแสดงชุดโบราณคดีศรีสยามของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา

 

พิธีกราบขอบพระคุณคณะผู้ใหญ่และคณะครู เพื่อให้นักเรียนได้แสดงความกตัญญูกตเวที การแสดงดนตรีของวงโยธวาทิตโรงเรียนเซนต์ดอมินิก และวง Pony Junior งานจบลงด้วยการจับรางวัลต้นขั้วบัตรสำหรับผู้ที่มาร่วมงานและร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

Download your payment statement

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School