โครงการเปลี่ยนโต๊ะ+เก้าอี้นักเรียนใหม่…จากน้ำใจครอบครัวเซนต์ดอมินิก

Dingasta

จากแนวความคิดและนโยบายของคณะผู้ใหญ่โรงเรียนเซนต์ดอมินิกคุณพ่อเกรียงศักดิ์ ชัยพรแก้ว อธิการ คุณพ่อศักดิ์ชัย ตรีว่าอุดม รองอธิการ และ คุณพ่อยะรัตน์ ไชยรา จิตตาภิบาล ซึ่งเล็งเห็นว่าโต๊ะ+เก้าอี้ของนักเรียนได้ใช้งานมาระยะหนึ่ง มีความจำเป็นและสมควรได้รับการเปลี่ยนแปลง หลังจากที่ได้เปลี่ยนโต๊ะ+เก้าอี้ สำหรับห้องเรียนแผน Gifted ก่อนหน้านี้แล้ว จึงได้นำเสนอและดำเนินโครงการเปลี่ยนโต๊ะ+เก้าอี้นักเรียนใหม่ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6

 

อนึ่ง เพื่อสอดคล้องกับโครงการฯ ดังกล่าว จึงมีแนวทางให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมพัฒนาเพื่อเด็กและเยาวชนของครอบครัวเซนต์ดอมินิกในการสมทบทุนร่วมกับโรงเรียน ด้วยการบริจาคเงินตามจิตศรัทธาของผู้ปกครอง คุณครู และนักเรียน มอบแด่คณะผู้ใหญ่ในโอกาสงานวันกตัญญู ฉลองอธิการ ขอบพระคุณคณะผู้ใหญ่ ประจำปีการศึกษา 2566 เพื่อสมทบทุนโครงการฯ นี้ ซึ่งนอกจากเป็นการแสดงความกตัญญูรู้คุณต่อคณะผู้ใหญ่ผู้ทำหน้าที่แทนคุณพ่อบอสโกแล้ว โครงการฯ นี้ยังเป็นประโยชน์แก่นักเรียนทุกคน ซึ่งโต๊ะ+เก้าอี้นักเรียนของเดิมที่ยังสามารถใช้งานได้ดีจะนำไปบริจาคแก่โรงเรียน ตลอดจนศูนย์เยาวชนที่มีความต้องการ

 

สำหรับชุดโต๊ะ+เก้าอี้นักเรียนใหม่นี้ (SD DESK SET) ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รูปลักษณ์สวยงามทันสมัย เอื้อประโยชน์ต่อการใช้งานได้อย่างเหมาะสม ทั้งนี้ได้ดำเนินการประกอบโต๊ะ+เก้าอี้ และทยอยนำไปจัดวางที่ห้องเรียน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ Download The Magician of the End of the Century. 2567 เพื่อให้แล้วเสร็จก่อนเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

 

การมอบโต๊ะ+เก้าอี้นักเรียนใหม่สำหรับนักเรียนทุกคน คือความดีงามที่มีคุณค่าอยู่ในโต๊ะ+เก้าอี้แต่ละตัว หมายถึงการเอาใจใส่ การทะนุถนอม และความรักที่มีต่อเด็กและเยาวชนด้วยหัวใจ…..ขอให้ทุกคนเรียนรู้อย่างมีความสุข ช่วยกันดูแลรักษาชุดโต๊ะ+เก้าอี้นักเรียนใหม่ (SD DESK SET) อย่างเหมาะสม เพื่อรุ่นเราและน้อง ๆ รุ่นต่อไป

Download The Strongest Go

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School