STEM SMART CLASSROOM

Download the free carols

อาคารยอห์น บอสโก อนุสรณ์ 200 ปีชาตกาล นอกจากจะมีห้องปฏิบัติการ S.D asp net 첨부 파일 다운로드. Stadium S.D. Music Zone S.D. Corner S.D. Auditorium แล้ว ยังมีอีกหนึ่งห้องที่คณะผู้ใหญ่พิจารณาและดำริให้มีการปรับปรุงพัฒนาห้องเมื่อเดือนมีนาคม แล้วเสร็จเมื่อต้นเดือนเมษายน 2567 ให้มีความทันสมัย เหมาะแก่การเรียนรู้บูรณาการ ชื่อห้อง STEM​ Smart Classroom อยู่ที่ชั้น 6 ขนาดห้องสำหรับนักเรียนประมาณ 50 คน มีอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เครื่องฉาย เทคโนโลยีที่ทันสมัย เป็นห้องที่นักเรียนสามารถเข้ามาค้นคว้าหาความรู้ และเป็นห้องปฏิบัติการเรียนการสอนได้ด้วย โดยมีมาสเตอร์วทัญญู ศรีทอง รองผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ ระดับมัธยมศึกษา เป็นผู้รับผิดชอบดูแล

 

STEM:  Science, Technology, Engineering and Mathematics คือ การบูรณาการความรู้วิชาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ซึ่งมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อการศึกษาในปัจจุบัน ห้อง STEM​ Smart Classroom จะเป็นอีกหนึ่งห้องที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างเมล็ดพันธุ์ดอมินิกให้มีความรอบรู้ด้วยทักษะบูรณาการ ส่งเสริมกระบวนการคิด ผลิตองค์ความรู้ที่หลากหลาย

 

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก…พร้อมส่งเสริมสนับสนุน…เพราะการเรียนรู้…ไม่มีคำว่าสิ้นสุด…STEM​ Smart Classroom รอต้อนรับนักเรียนในปีการศึกษา 2567 นี้แน่นอน

혼술남녀 1회

Related Posts

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School