นักเรียนโครงการ SD ENGLISH AUTUMN CAMP 2024 ต้อนรับนายกเทศมนตรีเมือง Balclutha นิวซีแลนด์

โครงการ SD ENGLISH AUTUMN CAMP 2024 โดยความร่วมมือของโรงเรียนเซนต์ดอมินิก NZ STUDY และ South Otago High School ประเทศนิวซีแลนด์ ได้จัดกิจกรรมการเรียนรู้วัฒนธรรม พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ พร้อมรับประสบการณ์ตรงจากการเรียนร่วมชั้นจริงกับนักเรียนนิวซีแลนด์ ณ South Otago High School ประเทศนิวซีแลนด์ ระหว่างวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ถึงวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ Download Is2 Tunnel. 2567 โดยมี มิสนริสศา นิลภูมิ หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ดูแลนักเรียนตลอดกิจกรรมโครงการฯ

 

วันเสาร์ที่ 27 และวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ 헤어지는 중입니다. 2567 นักเรียนทำกิจกรรมร่วมกับ Host Family และบางคนได้มาเล่นกีฬาต่าง ๆ ที่โรงยิม และสนามของ South Otago High School

 

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ 웹 하드 접속기. 2567 เป็นวันแรกของการเปิดภาคเรียนที่ South Otago High School นักเรียนได้เดินชมโรงเรียน โดยมีคุณครูแนะนำสถานที่ต่าง ๆ จากนั้นมีพิธีต้อนรับนักเรียนไทย เรียกว่า Powhiri ซึ่งเป็นภาษาเมาลี มีการขับร้องเพลงทั้งจากนักเรียนนิวซีแลนด์และนักเรียนไทย ในช่วงสายนักเรียนได้พบกับ Buddy ที่จะคอยแนะนำพร้อมทั้งร่วมเรียนวิชาต่าง ๆ ด้วยกัน ส่วนช่วงบ่ายเรียนวิชาภาษาอังกฤษ บทสนทนา การแนะนำตัว

 

วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ centos openjdk 1.8 다운로드. 2567 คาบแรกเรียนวิชาภาษาอังกฤษ แต่งประโยค พร้อมให้พูดภาษาอังกฤษหน้าห้องเล่าเรื่องราววันหยุดของไทย วันสำคัญต่าง ๆ จากนั้นไปเรียนร่วมกับ Buddy ของตัวเอง ทั้งนี้ในช่วงบ่ายได้รับเกียรติให้ต้อนรับนายกเทศมนตรี (Mayor) ของเมือง Balclutha Mr.Bryan Cadogan ซึ่งท่านเป็นศิษย์เก่าของ South Otago High School ได้ทักทายพูดคุยกับนักเรียนไทยทุกคน พร้อมมอบของที่ระลึก และให้เกียรติบันทึกภาพร่วมกัน

 

วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ Live and. 2567 คาบแรกได้เรียนวิชาพลศึกษากับนักเรียนนิวซีแลนด์ จากนั้นได้ช่วยกันจัดป้ายประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ตามด้วยการร่วมเรียนกับ Buddy ของแต่ละคน แล้วช่วงบ่ายมาเรียนด้วยกันในวิชาศิลปะพร้อมนักเรียน Year 12 ส่วนหลังเลิกเรียนได้เยี่ยมชมและลองฝึกปฏิบัติการดับเพลิง ได้ขึ้นรถดับเพลิงที่สถานีดับเพลิงท้องถิ่น

 

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ redhat 6.5 다운로드. 2567 คาบเรียนแรกได้เรียนภาษาอังกฤษ เรื่อง Kiwiana (สิ่งต่าง ๆ ที่เป็นสัญลักษณ์ของนิวซีแลนด์) ทำกิจกรรมจับคู่หาคำอธิบาย พร้อมถ่ายรูปบริเวณโรงเรียนตามสัญลักษณ์ที่ได้ จากนั้นเรียนร่วมกับ Buddy ส่วนคาบบ่ายเรียนวิชาสังคมร่วมกับนักเรียนนิวซีแลนด์ อธิบายแผนที่ประเทศไทย ตามด้วยกิจกรรม Kiwiana ซึ่งนักเรียน South Otago High School ได้เตรียมขนม ไอศกรีม เครื่องดื่มของนิวซีแลนด์ให้นักเรียนไทยได้ชิม

 

วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ Download movie getout. 2567 ทุกวันศุกร์โรงเรียนจะเข้าเรียนช้ากว่าวันอื่น ๆ คือเข้าเรียน 09.15 น Download music directly to the iPhone. ได้ร่วมเรียนและทำกิจกรรมวิชาภาษาเมารีในคาบแรก จากนั้นเรียนตามชั้นเรียนของ Buddy ส่วนคาบบ่ายเป็นกิจกรรมอิสระ นักเรียนได้เล่นกีฬาบาสเกตบอล

 

วันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ Download linux kernel source. 2567 นักเรียนทำกิจกรรมร่วมกับ Host Family บางคนก็เล่นบาสเกตบอล

Related Posts

นักดนตรีโรงเรียนเซนต์ดอมินิกร่วมแสดงงานฉลองวัดแม่พระฟาติมา
Activities, Latest News
นักดนตรีโรงเรียนเซนต์ดอมินิกร่วมแสดงงานฉลองวัดแม่พระฟาติมา

리디북스 다운로드 มิสณิชนันทน์ เขียนโคกกรวด ครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ นำนักเรียนโรงเรียนเซนต์ดอมินิกที่มีความสามารถทางด้านดนตรี

กิจกรรมเตรียมความพร้อมสมัครนักศึกษาวิชาทหาร ปีการศึกษา 2567
Activities, Latest News
กิจกรรมเตรียมความพร้อมสมัครนักศึกษาวิชาทหาร ปีการศึกษา 2567

งานรักษาดินแดน โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมสมรรถนะร่างกาย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในช่วงเช้าวันจันทร์ถึงวันศุกร์

Rate Us

Rate our Website !!

Links

St.John Bosco's Bicentenary SAVIO ESPRESSO

CONTACT US

โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
1526 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
E-mail : [email protected]
Tel. 02-6527477-80 Fax. 02-652-7777
Saint Dominic School